Cần bán Đất nghĩa trang trong dự án Hoa Viên Bình An tại Xã Bình An, Long Thành, Đồng Nai

Giá: Thương lượng - Diện tích: 5m²
Địa chỉ: Xã Bình An Long Thành Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

HOA VIÊN BÌNH AN
Được thành lập vào tháng 1/2016. Hoa Viên Bình An với một sứ mệnh tạo nên giá trị cốt lõi, gìn giữ nét truyền thống. Mang lại cho gia chủ sự yên tâm khi mộ phần của người thân đã khuát được chôn cất tại nơi đây. Với nhiều dịch vụ và tiện ích như: xe đưa đón tham quan nghĩa trang, chăm sóc,bảo quản mộ phần lên đến 50 năm.
Với 02 dòng sản phầm: Mộ gia tộc và mộ đơn.
Hoa viên Bình An luôn mong muốn quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất và trọn vẹn nhất.
Đối với những phần mộ gia tộc tại Hoa viên Bình An quý khách được lựa chọn kiểu, hình dáng, thiết kế riêng theo phòng cách và mong muốn của mình.
Một điều đặc biệt khác tại Hoa Viên Bình An là khi đi vào hoa viên chúng ta sẽ nhìn thấy một ngôi chùa rất lớn. Điều này mang lại một ý nghĩa vô cùng linh thiêng đối với người đã khuất và sự an tâm cho người còn tại thế. Một trong những yếu tố mà khách hàng sẽ cân đo khi đến với những dự án nghĩa trang khác là vấn đề về tài chính và vấn đề về pháp lý. Hiểu được nhu cầu cũng như nỗi lo của khách hàng.
Hoa viên bình An cam kêt luôn là người đồng hành cùng khách hàng bằng cách đưa ra những chính sách để giải quyết vấn đề tài chính như:
Áp dụng chính sách trả chậm không lãi suất lên đến 36 tháng và đối với vấn đề về pháp lý của dự án thì Hoa Viên Bình An tự tin khẳng định đây là một dự án đã có giấy chứng nhậnquyền sử dụng đất 100% trên toàn dự án và được quyền sử dụng đất lâu dài, vĩnh viễn.
Khi khách hàng đặt mua để cho người thân của mình sử dụng thì không lo về vấn đề được sử dụng đất trong thời hạn bao lâu vì ở Hoa Viên Bình An đất mà khách hàng đặt mua sẽ được sử dung vĩnh viễn.
Khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ: 0938.210.606

Liên hệ người đăng

Chau Tran

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 16/05/2024
  • Quận/Huyện Long Thành - Đồng Nai
  • Phường/Xã Bình An

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này