Cần bán Đất nền dự án đường Phan Châu Trinh, Thị trấn Đông Phú, Diện tích 132m², Giá 14 Triệu/m²

Giá: 14 triệu/m² - Diện tích: 132m²
Địa chỉ: Phan Châu Trinh Thị trấn Đông Phú Quế Sơn Quảng Nam

Thông tin mô tả Đất cần bán

Thị trường bất động sản cuối năm 2022 tiếp tục thiếu hụt nguồn cung, nhất là các sản phẩm đất nền tiềm năng, đất nền đã có sổ, đất gần chợ, mặt chợ...
Phố chợ Đông Phú được đánh giá là dự án bất động sản thương mại có vị trí chiến lược hiện hữu khả năng khai thác kinh doanh, nên được dự báo sẽ có tốc độ tăng giá nhanh, tính thanh khoản cũng cao. Chính vì vậy, nhà đầu tư có thể dễ dàng mua đi bán lại và thuận tiện thực hiện giao dịch khi cần thiết.
Ngày 23/11/2022 vừa qua, chợ Đông Phú đã được Sở Xây dựng và các Sở Ban Ngành liên quan nghiệm thu kỹ thuật, và kết luận chợ đã đảm bảo an toàn về mặt chất lượng và mỹ quan để đưa vào sử dụng trong thời gian tới.
Tương lai, những tuyến phố thương mại xung quanh chợ sẽ trở thành nơi giao thương sầm uất, nơi kinh doanh buôn bán thịnh vượng cho chủ nhân.
Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm BĐS chợ được đánh giá là dự án đáng đầu tư nhất trong giai đoạn này

Liên hệ người đăng

trần thị hà

0345552082

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 26/11/2022
  • Quận/Huyện Quế Sơn - Quảng Nam
  • Phường/Xã Đông Phú
  • Đường Phan Châu Trinh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này