Cần bán Đất nền dự án đường Phan Châu Trinh, Thị trấn Đông Phú, Diện tích 108m², Giá 14 Triệu/m²

Giá: 14 triệu/m² - Diện tích: 108m²
Địa chỉ: Phan Châu Trinh Thị trấn Đông Phú Quế Sơn Quảng Nam

Thông tin mô tả Đất cần bán

Tọa lạc tại vị trí chiến lược thuộc trung tâm thị trấn Đông Phú - Quế Sơn, Khu Phố Chợ Đông Phú hội tụ đầy đủ các giá trị AN CƯ, ĐẦU TƯ hay KINH DOANH.
Với diện tích từ 108m2-172m2 giá từ 1 tỷ 5 đến 2 tỷ 5.Đến với Đông Phú bạn có thể hưởng đc rất nhiều tiện ích vừa kinh doanh,vừa ở,vừa đầu tư.
VỚI AN CƯ: Quý Khách hàng sẽ yên tâm với cơ ngơi tổ ấm có một pháp lý rõ ràng. Hạ tầng hoàn thiện bởi chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng. Cùng chất sống nhộn nhịp… tạo nên tổ ấm trong mơ cho cả gia đình.
VỚI ĐẦU TƯ: Không điều gì an toàn hơn trước khi “rót vốn” nhà đầu tư được “mục sở thị” quy hoạch thực tế của dự án, đánh giá hạ tầng. Đặc biệt pháp lý rõ ràng từng chi tiết, nhà đầu tư an tâm về pháp lý cũng như thanh khoản.
VỚI KINH DOANH: Sở hữu cơ ngơi kinh doanh, buôn bán để đời ngay mặt chợ. Giao thương 3 huyện sầm uất cùng pháp lý vững vàng. Khách hàng nắm chắc cơ ngơi kinh doanh ngay tại trung tâm thị trấn trong tay.

CÒN CHẦN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG NHẤT MÁY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ TẬN TÌNH.
BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG THỂ BIẾN MẤT HAY BỊ ĐÁNH CẮP.MUA MỘT SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN PHÙ HỢP,ĐƯỢC TRẢ ĐẦY ĐỦ VÀ QUẢN LÍ CẨN THẬN LÀ MÓN ĐẦU TƯ AN TOÀN NHẤT THẾ GIỚI.

Liên hệ người đăng

trần thị hà

0345552082

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 22/11/2022
  • Quận/Huyện Quế Sơn - Quảng Nam
  • Phường/Xã Đông Phú
  • Đường Phan Châu Trinh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này