Cần bán Đất nền dự án dự án The Sol City, Diện tích 90m², Giá 3,75 Tỷ

Giá: 3.75 tỷ - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Xã Long Thượng Cần Giuộc Long An

Thông tin mô tả Đất cần bán

Khu đô thị The Sol City - Dubai thu nhỏ tọa lạc trên mặt tiền đường Vĩnh Phú 41, thuộc địa phận xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An (Cách chợ Hưng Long bình chánh chỉ 400m).
Diện tích đất 90m2 đẹp thẳng, vuông vức thuộc phân khu A3 (The Sol Center) giá 3 tỷ 750. Có thương lượng.
Xung quanh là Hệ thống mua sắm shophouse, Vườn Zen trị liệu Nhật Bản, Tháp biểu tượng Diamond Lotus, Cầu Chiêu Tài - Cổng trời, Công viên ven sông Pavo Riverside, Phố đi bộ.
Hãy tưởng tượng cuối năm sau các hệ thống tiện ích dần dần đi vào hoạt động anh chị sẽ thấy đây đích thực là 1 thiên đường thu nhỏ - 1 Dubai Việt Nam.
Có thể nói, The Sol City đang là quy mô lớn nhất tại tỉnh Long An tính đến hiện nay. Nhờ sở hữu vị trí vàng và nhiều tiện ích vượt trội, dự án The Sol City mang đến một tiềm năng sinh lời cực lớn.
Đã có quy hoạch 1/500, sổ hồng riêng từng nền.
Tặng chiết khấu thêm 2 chỉ vàng khi giao dịch trong tháng 10!
Giá còn thương lượng, anh chị cũng có thể nhắn tin zalo cho em tại số đt ở bài viết này.

Liên hệ người đăng

Lý Quốc Nam

0943479393

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cần Giuộc - Long An
  • Phường/Xã Long Thượng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này