Cần bán Đất nền dự án dự án Kỳ Co Gateway, Diện tích 80m², Giá 41.5 Triệu/m²

Giá: 41.5 triệu/m² - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Quốc Lộ 19B Xã Nhơn Hội Quy Nhơn Bình Định

Thông tin mô tả Đất cần bán

TẬN HƯỞNG NHỊP SỐNG SÔI ĐỘNG TẠI NHƠN HỘI NEW CITY
Không gian sống nối dài những niềm vui tại Nhơn Hội New City, khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Quy Nhơn với hệ tiện ích thời thượng và mang nhiều màu sắc hiện đại. Mỗi ngày trôi qua, chủ nhân sẽ vô cùng hài lòng khi được ban tặng nguồn năng lượng tích cực và một tinh thần vui tươi.
Sáng năng lượng: Bus Station hiện đại và mua sắm thỏa thích với những thương hiệu thời trang, ẩm thực phong phú của phiên bản tiểu Đông Á độc đáo.
Trưa hân hoan: Công viên thung lũng xanh đậm chất Nhật, nơi có nhiều tiện ích kỳ thú như vườn hoa anh đào, vườn hoa bò cạp vàng, cổng Torii, đồi diều cá Koi, tượng mèo may mắn...
Chiều vui nhộn: Hồ bơi 4 mùa và nhà hàng, chủ nhân tự do tận hưởng cảm giác riêng tư cá nhân và yêu chiều bản thân trong từng giây phút.
Tối ngọt ngào: Công viên ánh sáng Eveland với mọi khoảnh khắc sảng khoái cùng con yêu, cha mẹ thong dong tản bộ, những gam màu tươi mới của đôi trẻ hẹn hò và sau đó chìm vào giấc ngủ ngon.
‼️ Chỉ thanh toán 35% đến khi nhận sổ đỏ. Đăng ký tư vấn ngay hôm nay !
------------------------
NHƠN HỘI NEW CITY - ĐÔ THỊ VÀNG BÊN VỊNH ĐẢO PHƯƠNG MAI
Nhà phát triển dự án: Tập đoàn Danh Khôi
Quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Link trải nghiệm 360 độ dự án:
️ 𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄 :0977 652 551

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hoàng Hiệp

0977652551

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quy Nhơn - Bình Định
  • Phường/Xã Nhơn Hội
  • Đường Quốc Lộ 19B

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này