Cần bán Đất nền dự án dự án Kỳ Co Gateway, Diện tích 80m², Giá 3 Tỷ - LH: 0966962205

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: 19B Xã Nhơn Hội Quy Nhơn Bình Định

Thông tin mô tả Đất cần bán

Sở hữu vị trí đắc địa 02 mặt tiền đắt giá và quý hiếm trên quốc lộ 19B dẫn thẳng ra sân bay quốc tế Phù Cát và trục đường Nhơn Lý dẫn đến khu du lịch Kỳ Co Eo Gió chỉ trong 5 phút nên Kỳ Co Gateway được nhà đầu tư đánh giá cao.
Phân khu tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 19B, nối liền sân bay Phù Cát và Khu Kinh tế Nhơn Hội, Thành phố Quy Nhơn. Và đây cũng chính là cửa ngõ khu du lịch Kỳ Co, bãi biển được mệnh danh là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam.
Đất nền biển sở hữu lâu dài Kỳ Co Gateway còn gây ấn tượng nhờ chính sách vay ưu việt, chỉ thanh toán 35% đến khi nhận sổ đỏ. Đặc biệt, nhà đầu tư được giảm nhẹ dòng tiền với ưu đãi hỗ trợ lãi suất và phí trả nợ trước hạn 18 tháng.
Đăng ký tư vấn ngay hôm nay!
Hotline: 0966962205
Nhà phát triển dự án: Tập đoàn Danh Khôi
Quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Phân phối bởi: Tập Đoàn Danh Khôi - Công ty cổ phần Danh Khôi Miền Bắc
NHƠN HỘI NEW CITY – ĐÔ THỊ VÀNG BÊN VỊNH ĐẢO PHƯƠNG MAI

Liên hệ người đăng

nguyễn tiến bình

0528481481

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quy Nhơn - Bình Định
  • Phường/Xã Nhơn Hội
  • Đường 19B

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này