Cần bán Đất nền dự án dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung, Diện tích 100m², Giá Hai tỷ năm trăm triệu đồng - LH: 0938201933

Giá: 1.6 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Điện NamTrung, Huyện Điện Bàn, Quảng Nam

Thông tin mô tả Đất cần bán

8 LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ MẶT TIỀN CHỢ !
Cho thuê được giá cao, giá trị tăng mạnh theo thời gian, thuận tiện để ở và kinh doanh… là những lý do thuyết phục bạn nên đầu tư đất nền mặt tiền chợ.
THỨ NHẤT: Vị trí trung tâm thương mại, kinh tế của khu vực. Nơi giao thương buôn bán tấp nập.
THỨ HAI: ĐẤT NỀN MẶT CHỢ có tính thương mại cao. Có thể sử dụng căn nhà để mở shop buôn bán trực tiếp, tiệm tạp hoá, mở cửa hàng ăn uống, quán cà phê, hiệu quần áo…
THỨ BA: Dễ dàng cho thuê giá cao. Mặt tiền được ví như “gà đẻ trứng vàng”, chúng rất dễ cho thuê và cho thuê được giá rất cao so với các loại hình khác.
THỨ TƯ: ĐA CHỨC NĂNG.
Bạn có thể sử dụng kết hợp nhiều mục đích cùng một lúc. Sở hữu một căn nhà phố mặt tiền, bạn vừa có thể dùng để ở (tầng trên), vừa tự kinh doanh hoặc cho khách thuê tầng dưới.
THỨ NĂM: KÊNH ĐẦU TƯ AN TOÀN.
Khác hẳn với việc bỏ tiền ra đầu tư vào vàng hay chứng khoán với độ rủi ro cao, thì ĐẤT NỀN MẶT CHỢ là dòng sản phẩm lưu giữ tài sản ổn định nhất vì chống được trượt giá và lạm phát.
THỨ SÁU: TỐC ĐỘ TĂNG GIÁ CHÓNG MẶT.
Giá trị gia tăng của ĐẤT NỀN MẶT CHỢ sẽ tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của khu vực, khu vực càng phát triển thì giá càng tăng cao.
Ngoài ra, mặt bằng đẹp sẽ tăng giá trước tiên và thường tăng cao hơn các phân khúc khác.
Người Việt có thói quen hoạt động kinh doanh bám theo các chợ thì đất nền hoặc nhà phố mặt tiền chợ vẫn giữ vững và nâng cao giá trị.
THỨ BẢY: SẢN PHẨM KHAN HIẾM.
Theo quy luật thị trường, ĐẤT NỀN MẶT CHỢ sẽ ngày càng khan hiếm dần theo thời gian, dẫn đến tình trạng cung không đủ cầu, đẩy giá bán lên cao.
THỨ TÁM: BÁN LẠI GIÁ CAO, THANH KHOẢN NHANH.
Việc sở hữu cho mình một ĐẤT NỀN MẶT TIỀN CHỢ là bạn đang nắm giữ khối tài sản “khổng lồ”, bạn có thể yên tâm ngồi bát vàng.
Nếu không thích ở, bạn có thể dễ dàng bán lại cho người khác với mức giá cao.
=========================
ĐẤT NỀN MẶT TIỀN CHỢ ĐIỆN NAM TRUNG
Hotline: 0938 2019 33

Liên hệ người đăng

Tuong Tho

0938201933

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 29/10/2021
  • Quận/Huyện Điện Bàn - Quảng Nam
  • Phường/Xã Điện Nam Trung
  • Đường 607A

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này