Cần bán Đất nền dự án dự án Khu đô thị Phương Đông, Diện tích 300m², Giá 26 Triệu/m² Lh:0343573698

Giá: 26 triệu/m² - Diện tích: 300m²
Địa chỉ: 58 Xã Đoàn Kết Vân Đồn Quảng Ninh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Dự án Phương Đông, Vân Đồn:
=>Sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ khu kinh tế Vân Đồn, gần ngay mặt đường tỉnh lộ 334 và có đường 58m cắt ngang, khu đô thị Phương Đông được quy hoạch để trở thành một tổ hợp nghỉ dưỡng & giải trí sôi động bậc nhất khu vực.
=>Dự án nằm trải dài ven vịnh Bái Tử Long, có tầm nhìn tuyệt đẹp 3 mặt đều nhìn ra vịnh biển với những hòn non bộ kỳ vĩ, nên thơ. Là điểm đến của những kỳ nghỉ tuyệt vời để tận hưởng những phút giây thư giãn, chan hòa cùng thiên nhiên.
=>Phương Đông Vân Đồn được đầu tư xây dựng đồng bộ với hàng loạt các tiện ích dịch vụ thể thao giải trí nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và vui chơi thư giãn.
=>Giá bán đất nền liền kề, biệt thự, shophouse khu đô thị Phương Đông Vân Đồn chỉ từ 26 tr/m² với các diện tích 87.5m - 300m².
=>Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài trao tay.
Liên hệ em Thúy để được hỗ trợ tư vấn sâu hơn về dự án.

Liên hệ người đăng

thuyphamhd93

0343573698

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vân Đồn - Quảng Ninh
  • Phường/Xã Đoàn Kết
  • Đường 58

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này