Cần bán Đất nền dự án dự án Khu đô thị mới lấn biển Tây Bắc TP. Rạch Giá, Diện tích 100m², Giá Thương lượng - LH: 0833307720

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Phươngc vĩnh quang, rạch giá

Thông tin mô tả Đất cần bán

🤝🤝BĐS NAM MIỀN TÂY BẮT TAY CÙNG CHỦ ĐẦU TƯ CÔNG TY BĐS SONG ANH PHÂN PHỐI DỰ ÁN KHU DÂN CƯ DƯƠNG MINH CHÂU
Vào chiều ngày 01/03/2022, lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Khu dân cư Dương Minh Châu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo đó, Bất Động Sản Nam Miền Tây được Chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Kinh doanh Bất động sản Song Anh tin tưởng hợp tác, chính thức trở thành đ𝐨̛𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐩𝐡𝐚̂𝐧 𝐩𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐨̣̂𝐜 𝐪𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 các sản phẩm tại dự án 𝐊𝐡𝐮 𝐝𝐚̂𝐧 𝐜𝐮̛ 𝐃𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂𝐮.
⭐️ Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Khỏe - Giám đốc Công ty Bất động sản Song Anh cho biết việc hợp tác lần này sẽ mang lại lợi ích bền vững cho cả hai đơn vị, đặc biệt đáp ứng nhu cầu nhà ở thiết thực của người dân, mang đến nguồn cung sản phẩm phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội, đầy đủ tiện nghi.
Với nhiều kinh nghiệm triển khai các dự án quy mô, BĐS Nam Miên Tây không chỉ có những nhìn nhận sâu sắc về diễn biến của thị trường mà còn là sự thấu hiểu về thị hiếu, nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Giám đốc kinh doanh Công ty CP DV BĐS Nam Miền Tây nhận định: “BĐS Nam Miền Tây vinh dự khi cùng chủ đầu tư Công ty BĐS Song Anh triển khai dự án Khu dân cư Dương Minh Châu, đánh dấu khởi đầu mới cho sự phát triển bền vững của hai bên cũng như khẳng định bước tiến của doanh nghiệp tại thị trường Kiên Giang”.
️️ Sự kiện đánh dấu cột mốc hợp tác chiến lược giữa hai tên tuổi hàng đầu trên thị trường, tạo cơ sở cho định hướng phát triển lâu dài, nhằm phát huy tối đa thế mạnh và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, mang đến cho khách hàng những giá trị sống mới mẻ và góp phần thay đổi diện mạo tỉnh Kiên Giang.
#batdongsannammientay #NMT #khudancuduongminhchau #datnenkiengiang
Liên hệ : 0833307720

Liên hệ người đăng

Nguyễn trường thanh

0833307720

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Rạch Giá - Kiên Giang
  • Phường/Xã Vĩnh Quang
  • Đường Dương Minh Châu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này