Cần bán Đất lô góc 2 mặt tiền và mặt tiền biển hiếm có - biển Tân Thành - giá rẻ nhất thị trường

Giá: 34 tỷ - Diện tích: 783m²
Địa chỉ: Nguyễn Phan Vinh Phường Cẩm An Hội An Quảng Nam

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bãi biển Tân Thành, Hội An là khu du lịch mà bất cứ ai cũng phải xiêu lòng, vì vẻ đẹp còn giữ độ tự nhiên mềm mại, đã được xây dựng đường sá sạch đẹp, gọn gàng nhưng không hề bê tông hoá hoàn toàn như các khu du lịch khác. Đất ở chỉ cách mé biển vài bước chân, không phải bị thu hồi làm các resort qua đường ô tô chạy. Đất ở sát biển là điều vô cùng quý hiếm trong quy hoạch đất biển trên toàn quốc. Ở đây có nhiều du khách nước ngoài lưu trú, vì vừa sát biển, vừa gần phố cổ Hội An (cách tầm 2km). Cách Đà Nẵng.
Tôi cần bán lô đất ở đã được lên sổ thành đất TMDV phục vụ cho các nhà đầu tư kinh doanh dịch vụ kinh tế biển, là lô góc 2 mặt tiền đường 11,5m và 13,5m.
Diện tích: 783m² - Ngang 40m và 20m.
Giá bán: 34,5 tỷ.
Lô có mặt tiền biển và mặt tiền đường lớn 13m: 867,6m² - 65 tỷ
Liên hệ: Trần Thuỷ - 0934 680 ***.
(ảnh là cảnh chụp bãi cây phi lao trên bờ, là loài cây địa phương đặc trưng của đất biển theo thuận tự nhiên chưa bị chặt bỏ và bê tông hoá như thường thấy ở các khu du lịch biển khác).

Liên hệ người đăng

Trần Thị Thu Thuỷ

0934680210

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 27/11/2023
  • Quận/Huyện Hội An - Quảng Nam
  • Phường/Xã Cẩm An
  • Đường Nguyễn Phan Vinh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này