Cần bán Đất đường Quốc Lộ 13, Xã Lộc Hoà, Diện tích 250m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 250m²
Địa chỉ: Quốc Lộ 13 Xã Lộc Hoà Lộc Ninh Bình Phước

Thông tin mô tả Đất cần bán

Dự án mới The Alva Lộc Hoà Bình Phước đã chính thức khai trương. Đây là cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời bền vững. Dự án nằm trên mặt tiền đường nhựa rộng 18m, thuận tiện di chuyển. Vị trí trung tâm, chỉ cách quốc lộ 13 800m.
Khu vực xung quanh có đông dân cư, gần ủy ban, chợ, và trường học. Điện nước đầy đủ, thuận lợi cho việc xây dựng và sinh sống. Diện tích của mỗi lô đất là 5x50 mét vuông, có sổ đỏ thổ cư sẵn, việc ký công chứng được thực hiện ngay.
Giá bán cực kỳ ưu đãi, chỉ 368 triệu cho mỗi lô 250m2, là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cần hỗ trợ vay, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 180 triệu với lãi suất cực kỳ ưu đãi.
Liên hệ hotline: 091 750 37 88 để biết thêm chi tiết và đặt chỗ ngay!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Cao Kỳ

0899782301

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 11/03/2024
  • Quận/Huyện Lộc Ninh - Bình Phước
  • Phường/Xã Lộc Hoà
  • Đường Quốc Lộ 13

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này