Cần bán Đất đường Phan Châu Trinh, Thị trấn Đông Phú, Diện tích 120m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Phan Châu Trinh Thị trấn Đông Phú Quế Sơn Quảng Nam

Thông tin mô tả Đất cần bán

Hạ tầng hoàn thiện đạt 90 % tiến độ.
Chiết khấu ngay 2 % cho khách hàng chuyển từ Booking có vị trí và chuyển tiền cọc.
Cùng nhiều chính sách ưu đãi và chiết khấu trong ngày mở bán!
------------------------------
Mang trong mình những hoài bão với khát khao kiến tạo nên một vùng đất mang tính chiến lược về phát triển kinh tế - xã hội - chính trị của tỉnh Quảng Nam, dự án - tâm điểm của sự giao thương thịnh vượng cùng những giá trị vượt trội, bền vững và tổ hợp tiện ích ngoại khu đáng mơ ước.
UBND, công an, tòa án nhân dân, viện kiểm sát nhân dân, trung tâm hành chính công.
Trường mầm non Thiên Trúc, Ngân Hà, Quế Châu; Trường Tiểu học Đông Phú, Quế An; Trường THCS Đông Phú, Quế An; Trường THPT Quế Sơn, Trần Đại Nghĩa.
- Bệnh viện Đa khoa Quế Sơn, Ngân hàng Sacombank, Agribank, Trung tâm Nha khoa Quốc tế, trung tâm mua sắm, khu vui chơi, thể dục - thể thao.
Với định hướng thúc đẩy quá trình đưa TT. Đông Phú trở thành đô thị loại IV, dự án Đ hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội đầu tư và phát triển cho hàng ngàn cư dân và tiểu thương, biến nơi đây trở thành trọng điểm trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất tại tỉnh Quảng Nam.

Liên hệ người đăng

trung nguyễn

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 15/11/2022
  • Quận/Huyện Quế Sơn - Quảng Nam
  • Phường/Xã Đông Phú
  • Đường Phan Châu Trinh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này