Cần bán Đất đường Phan Châu Trinh, Thị trấn Đông Phú, Diện tích 108m², Giá 14 Triệu/m²

Giá: 14 triệu/m² - Diện tích: 108m²
Địa chỉ: Phan Châu Trinh Thị trấn Đông Phú Quế Sơn Quảng Nam

Thông tin mô tả Đất cần bán

Là giao điểm thương mại sầm uất bậc nhất 3 huyện Quế Sơn, Hiệp Đức, Nông Sơn, Phố Chợ Đông Phú mang đến cơ hội đầu tư chắc thắng với tiềm năng sinh lời bất tận bởi những lợi điểm sau:
VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC TÂM ĐIỂM GIAO THƯƠNG
Lợi thế “Nhất Cận Thị - Nhị Cận Giang- Tam Cận Lộ” với chợ đầu mối Đông Phú ngay trong dự án. Phố Chợ Đông Phú sở hữu vị trí chiến lược, ôm trọn 2 trục đường chính kết nối Nông Sơn và Hiệp Đức là DT611A và DT611B. Kết nối trực tiếp đến Đà Nẵng, Tam Kỳ, Hội An chỉ trong một giờ. Tạo nền tảng vững chắc cho mạng lưới kết nối liên khu vực.
TÂM ĐIỂM CỦA NỀN KINH TẾ
Nằm trong trung tâm của thị trấn Đông Phú - với tiềm lực phát triển mạnh mẽ. Phố chợ Đông Phú sẽ là nơi các hoạt động mua sắm, giải trí, kinh doanh tấp nập, náo nhiệt 365 ngày/năm. Phố Chợ Đông Phú cũng chính là dự án động lực để đưa Đông Phú lên đô thị loại IV. Từ đó, phát huy tiềm năng kinh doanh của phố chợ, mang đến siêu lợi nhuận mong ước cho nhà đầu tư.
THỪA HƯỞNG TIỀM NĂNG SẴN CÓ TỪ CHỢ CŨ.
Ngay khi Chợ mới Đông Phú chính thức được đi vào hoạt động đầu năm 2023. Với quy mô hơn 700 kiot bán hàng cùng 2.100 tiểu thương hoạt động. Khi đó, việc sở hữu sản phẩm tại Phố Chợ Đông Phú chính là sở hữu cơ hội đầu tư “vàng ròng” vô cùng hấp dẫn với tiềm năng sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư bởi thừa hưởng khu dân cư đông đúc hiện hữu và khách hàng các địa phương khác đổ về đây kinh doanh, buôn bán, mua sắm & tạo ra dư địa gia tăng giá không ngừng trong tương lai.

Liên hệ người đăng

trần thị hà

0345552082

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 12/12/2022
  • Quận/Huyện Quế Sơn - Quảng Nam
  • Phường/Xã Đông Phú
  • Đường Phan Châu Trinh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này