Cần bán Đất dự án Sala Garden, Diện tích 48m², Giá 900 Triệu

Giá: 900 triệu - Diện tích: 48m²
Địa chỉ: Xã Tân Hiệp Long Thành Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán lô mộ gia tộc 48m²- 8 huyệt - Khu M8 khu nghĩ dưỡng Tâm Linh Sala Garden.
Anh chị muốn báo hiếu cho ông bà có nơi yên nghỉ yên bình, phong thủy, thịnh vượng thì Sala Garden là một sự chọn đáng cân nhắc khi có vị trí rất thuận tiện.
Dự án hoa viên nghĩa trang tại Đồng Nai, cách TP. HCM hơn 30 km về phía đông, cách sân bay long thành 10km có quy mô đến 50 ha với tổng đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng, thiết kế hiện đại.
Sala Garden - dự án hoa viên nghĩa trang nằm tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành - vị trí trung tâm của 4 tỉnh thành lớn là TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Hoa viên nằm liền kề sân bay quốc tế Long Thành, thuận tiện cho việc thăm viếng thân nhân vào các dịp cuối tuần, lễ Tết. Dự án có diện tích hơn 50 ha, tổng vốn đầu tư 2.000 tỷ đồng - nằm trong một vành đai tâm linh với khoảng 60 ngôi chùa, thiền viện, giáo xứ gần đó.
DO CHƯA CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG NÊN TÔI ĐỂ LẠI CHO NHỮNG AI ĐANG QUAN TÂM VỚI GIÁ RẺ.
- Chỉ 900tr cho suất mộ gia tộc 48m2 với 8 huyệt cam kết giá rẻ hơn so với CDT đang bán.
Anh chị quan tâm vui lòng liên hệ sđt : 0933119121 chính chủ .

Liên hệ người đăng

Trần Vĩnh Xuyên

0708181833

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Thành - Đồng Nai
  • Phường/Xã Tân Hiệp

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này