Cần bán Đất Bảo Lộc, Lâm Đồng, Diện tích 5900m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 5900m²
Địa chỉ: Bảo Lộc Lâm Đồng

Thông tin mô tả Đất cần bán

CẦN CHUYỂN NHƯỠNG LẠI 2 NỀN ĐẤT TỔNG DIỆN DIỆN TÍCH 5900M/2 NGAY TẠI HỒ CÁNH BƯỚM TP BẢO LỘC!!!
- Vị trí nằm ngay Xã Lộc Quãng TP Bảo Lộc, nằm ngay nút giao cao tốc Tân Phú Bảo Lộc, Chỉ cách Trung Tâm TP 2km, Nằm sát cạnH KLD Hồ cánh Bướm địa danh Thành Phố!!!
- Trên đất có sẳn nhà cấp 4 và trồng sẳn trên đất giống bơ 034 và sầu riêng đô na, mua vào năm sau đến mua thu hoạch ngay, Chủ đất đã đầu tư rất bài bản và có hệ thống chăm sóc cây trồng.
- Diện tích mặt tiền của 2 lô đất lên đến 180m mặt tiền đường 8m nhà nước, hiện tại đã đổ đá mi đường xe hơi tránh nhau
- Pháp lý sổ sẳn giao dịch chính chủ ( đất nằm kế bên khu nghĩ dưỡng của chủ tịch quãng boxit ) giá đầu tư siêu hạt sẽ chỉ từ 2tỷ!!!
- Chủ nhà cần thu tiền về và không đủ kinh phí đề chăm sóc cây ăn trái trên đất, nên có anh Chị nào muốn tìm một bđs mà có nhà cấp 4 sẳn và có sở thích trồng cây ăn trái thì liên hệ cho Tôi nhé!!
HOTLINE: 0389035961 ( Giao dịch chính chủ )

Liên hệ người đăng

giahuyshrland

0389035961

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 12/12/2023
  • Quận/Huyện Bảo Lộc - Lâm Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này