Cần bán Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng Lạng Giang, Bắc Giang, Diện tích 120m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Lạng Giang Bắc Giang

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần bán

* Mở bán đợt 1 đất nền Shophouse mặt đường quốc lộ 31 dự án Hud Thái Đào Residence Thôn Mầu. Hạ tầng đã hoàn chỉnh – Sổ đỏ từng lô – Có thể xây dựng và kinh doanh được ngay.
* Hãy nhanh liên hệ trực tiếp Phòng kinh doanh dự án HUD để sở hữu được những Siêu phẩm hiếm có, sở hữu những lợi thế đặc biệt, tạo ra giá trị Tăng giá gấp nhiều lần này:
- Nằm tại mặt đường quốc lộ 31, đối diện luôn cổng trường Việt hàn. Xung quanh là khu hành chính và trường học cấp 1;2 đang xây mới ra cạnh dự án.
- Sở hữu mặt tiền 6m : Khác hẳn với những sản phẩm 5m của những dự án xung quanh. Điều này tạo nên sự tối ưu & Lợi thế cho các mô hình kinh doanh.
- Sở hữu 2 mặt tiền TRƯỚC - SAU: Tạo nên giá trị KÉP cho sản phẩm: Khi hoàn toàn có thể kinh doanh ở tầng dưới và vẫn có thể ở những tầng trên mà không hề ảnh hưởng tới nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu được 1 sản phẩm mà: VỪA Ở - VỪA KINH DOANH - LẠI SINH LỜI BỀN VỮNG.
- BÁN ĐẤT NỀN CÓ SỔ ĐỎ: Khách hàng không phải xây theo mẫu, hoàn toàn có thể tự xây theo thiết kế của mình - Để phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.
- Tiến độ đóng tiền giãn cách làm 6 đợt cho khách hàng.
*Liên hệ trực tiếp PHD dự án để được tư vấn.
- Hotline: 097.141.4567
- Tư vấn dự án: Mr.Bình: 0934.629.866

Liên hệ người đăng

tranbinh2603

0971414567

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Lạng Giang - Bắc Giang

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này