Cần bán Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng dự án Florence Mỹ Đình, Diện tích 180m², Giá 95 Triệu/m² - LH: 0989790498

Giá: 95 triệu/m² - Diện tích: 180m²
Địa chỉ: Trần Hữu Dực Thị trấn Cầu Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần bán

Cđt tòa nhà Florence 28 Trần Hữu Dực chào bán đến quý khách hàng diện tích 180m chân đế. Giá chào bán là 95tr/m. Diện tích đã ra sổ lâu dài. Bàn giao cho khách hàng đầy đủ trần, sàn, pccc. Thích hợp cho các khách hàng làm nhà hàng, café, vp giao dịch. Rất mong có cơ hội làm việc và hợp tác cùng quý khách hàng.
Khu vực mà tòa nhà Florence 28 Trần Hữu Dực đang tọa lạc chỉ vừa phát triển mạnh trong những năm gần đây, nhờ chính sách mở rộng trung tâm Hà Nội về phía Tây.
Florence 28 Trần Hữu Dực là tòa nhà phức hợp kết hợp giữa văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp, do Công ty Cổ phần nhà Mỹ Xuân (một đơn vị trực thuộc Phục Hưng Holding) làm chủ đầu tư. Tòa nhà có tổng diện tích sàn lên tới 64.540m2, vốn đầu tư vô cùng lớn 668 tỷ đồng, vì thế được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt, đây là lựa chọn vàng trong việc đặt văn phòng tại khu vực Nam Từ Liêm, nên được rất nhiều công ty quan tâm.
Số tầng: 25 tầng nổi + 03 tầng hầm
Chiều cao trần: 2.7m
Diện tích sàn: Đang cập nhật
Thang máy: Thang máy tốc độ cao
Điều hòa: Điều hòa trung tâm
Đỗ xe: 03 tầng hầm
Giờ làm việc: 8h - 18h từ thứ 2 - thứ 6; 8h - 13h thứ 7
Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật,… hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng B. Florence hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr.Hoàng 0989790498 hoặc Hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Cầu Diễn
  • Đường Trần Hữu Dực

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này