Cần bán căn hộ đầu tư cho thuê dự án THE SAILING QUY NHƠN

Giá: 56 triệu/m² - Diện tích: 84m²
Địa chỉ: Lê Duẩn Phường Lý Thường Kiệt Quy Nhơn Bình Định

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Vì sao The Sailing là căn hộ sở hữu lâu dài nên mua ngay?
Hotline tư vấn: 0965878089
Chỉ từ 450 tr/ căn
Chia sẻ lợi nhuận 80% trong vòng 10 năm
Chỉ cần đóng 10% GTCH khi ký Hợp đồng mua bán
Tặng 15 đêm nghỉ dưỡng sang trọng
Ngân hàng hỗ trợ vay 70% GTCH, hưởng lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao căn hộ
Bảo chứng từ tập đoàn Wyndham của Mỹ: Tập đoàn khách sạn Wyndham (còn được gọi là Wyndham Hotel Group) là một trong những đơn vị quản lý khách sạn lớn nhất của Mỹ, cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn hàng đầu, danh mục đầu tư toàn cầu của công ty bao gồm hơn 9.000 khách sạn và hơn 683.300 phòng tại hơn 90 quốc gia. Tập đoàn Wyndham dĩ nhiên vì uy tín thương hiệu lâu đời của mình và vì lợi nhuận đầu tư kinh doanh, sẽ có nhiều chương trình và động thái để thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế về đây nghỉ dưỡng với dịch vụ đẳng cấp 5 sao.
Với 5 tầng thương mại ở mỗi block, The Sailing Quy Nhơn là khối tòa nhà có số tầng TM lớn và nhiều nhất ở Quy Nhơn. Người xưa có câu “buôn có bạn, bán có phường”. Thực tế đến hiện tại, phương ngôn trên vẫn rất đúng. Vì bản chất, điều đó mang lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Họ muốn đến nơi mà ở đó họ có nhiều sự lựa chọn trong tiêu dùng: ăn uống, làm đẹp, thời trang, sức khỏe, và các mặt hàng thiết yếu cho đến xa xỉ khác…5 tầng thương mại thu hút nhiều hàng hiệu quốc tế: Với 5 tầng thương mại ở mỗi block, lớn nhất TP Quy Nhơn, cùng với sự hiện diện của Wyndham và vị trí kim cương đắc địa, nơi đây chắc chắc sẽ thu hút nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước đổ về, nhất là các cửa hàng ăn uống F&B, các nhãn hiệu thời trang, trang sức làm đẹp… như: Phúc Long, Gong Cha, Highland, Starbuck, McDonald, Loteria, PNJ, Doji, Gucci, Armani, LV, Channel… Khách du lịch muốn ở những nơi có nhiều tiện ích và đẳng cấp phục vụ đi kèm.
Khu tổ chức hội nghị: Các công ty, tập đoàn sẽ ưu tiên chọn ở những nơi mà họ có thể tổ chức những buổi MICE cho đơn vị của họ vào thường niên hay có dịp như vậy. Và The Sailing Quy Nhơn là 1 lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng tất cả các tiêu chí cần thiết cho việc tổ chức MICE (Du lịch kết hợp hội họp…)
Gần bệnh viện Tỉnh và bệnh viện Tỉnh Mở Rộng với bán kính 1km.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Yến Nhi

0965878089

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quy Nhơn - Bình Định
  • Phường/Xã Lý Thường Kiệt
  • Đường Lê Duẩn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này