Cần bán Căn hộ chung cư Thanh Trì, Hà Nội, Diện tích 94m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 94m²
Địa chỉ: Thanh Trì Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Tiệc trà cuối tuần
THAM QUAN DỰ ÁN ĐỘC ĐÁO GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ
⏰ Thời gian: 09:00 -12:00 , Chủ nhật ngày 25/09/2022
Văn phòng bán hàng Tecco Garden KĐT Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Liên hệ tham dự sự kiện: 0383890595
—------------------------
Căn hộ chung cư #Tecco_Garden được thiết kế tối ưu, bắt nhịp xu thế ""Ở RỘNG SỐNG XANH"" đang thịnh hành tại các đô thị lớn đem đến một không gian sống cân bằng hoàn hảo với nhiều điểm chạm cảm xúc, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất nghệ thuật.
GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
Sức hút lớn nhất của Tecco Garden đến từ mức giá hấp dẫn chỉ từ #25_triệu/m2, “mềm” hơn rất nhiều so với các dự án xung quanh. Đơn cử, loại căn hộ 3 phòng ngủ tại Hồng Hà Eco City, Rose Town, Phương Đông Green Park đều có giá dao động 33 - 36 triệu đồng/m2.
MỌI Ô CỬA ĐỀU HƯỚNG ĐẾN THIÊN NHIÊN
Hiếm có dự án nào tại Hà Nội hiện nay lại có ""mảng xanh"" trong không gian lớn như Tecco Garden. Mỗi căn hộ đều có 2 logia và mỗi phòng đều có ô cửa sổ lớn hướng ra ngoài, giúp tối ưu ánh sáng và gió tự nhiên. Tất cả các căn hộ tại Tecco Garden đều là căn góc, tối đa diện tích tiếp xúc tự nhiên và tạo độ thông thoáng nhất định cho căn hộ.
️ KHÔNG GIAN PH N CHIA KHOA HỌC, TỐI ƯU CÔNG NĂNG
Với thiết kế khoa học, dành tối đa diện tích cho phòng +phòng ăn thuận tiện để gia đình cùng sum họp và giải trí. Ngoài ra, mỗi phòng đều có không gian riêng tư, có thể kết hợp thành phòng vui chơi, đọc sách, làm việc,... cá nhân hoá theo sở thích và nhu cầu từng thế hệ.
VIEW SÔNG HỒNG CÓ 102: căn hộ tại chung cư Tecco Garden sẽ có logia rộng và khung cửa sổ tầm nhìn hướng ra sông Hồng và khoảng không gian xanh tại công viên Thanh Trì đang quy hoạch.
Giữa một Hà Nội vội vã, chung cư Tecco Garden xứng đáng là tổ ấm hoàn hảo, chốn bình yên để mỗi cá nhân đều được sống trọn vẹn và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình
Trân trọng kính mời Quý khách hàng tham dự sự kiện để được trải nghiệm không gian “xanh” tại căn hộ thực tế và nhận những ưu đãi hấp dẫn về chính sách bán hàng

Liên hệ người đăng

Vũ Xuân An

0383890595

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Trì - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này