Cần bán Căn hộ chung cư Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Diện tích 40m², Giá 1.3 Tỷ

Giá: 1.3 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Phường Tân Đông Hiệp Dĩ An Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

CHỦ ĐẦU TƯ NHẬT BẢN LÀM CĂN HỘ CHỈ TỪ 1,23 TỶ
NGAY TRUNG TÂM VINCOM PLAZA DĨ AN
Mở ra cơ hội sở hữu căn hộ Nhật Bản với mức giá phù hợp người Việt, chỉ từ 1,23 tỷ. Duy nhất 300 căn hộ ưu đãi cùng chính sách “đàm phán thanh toán” linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu ngay tại vị trí đắc địa, chỉ 5 phút đến TP. Thủ Đức.
‍‍‍ Phát triển bởi liên doanh Nhật Bản danh tiếng, Cosmos Initia (thành viên Daiwa House Group) – với hơn 50 năm kinh nghiệm, đã phát triển gần 2.000 dự án và 100.000 căn hộ tại Nhật Bản, Úc, Hoa Kỳ…
Căn hộ đa phong cách, diện tích từ 40-81m², bàn giao nội thất cao cấp từ Nhật Bản và Châu Âu, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của gia đình trẻ hiện đại.
Tận hưởng 89 tiện ích đẳng cấp nội khu, từ không gian sống xanh, khu vui chơi, thể thao đến không gian làm việc và thư giãn, mang đến cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.
Liên hệ ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở

Liên hệ người đăng

Nhơn 2024

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương
  • Phường/Xã Tân Đông Hiệp

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này