Cần bán Căn hộ chung cư đường Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Diện tích 50m², Giá 39 Triệu

Giá: 39 triệu - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp Phường Hưng Thạnh Cái Răng Cần Thơ

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Căn Hộ Cao Cấp Cara River Park
Sở Hữu Vị Trí Đắc Địa, Độc Tôn, Trung Tâm Của Trung Tâm Thành Phố, Nằm Trong Khu Đô Thị Hưng Phú Nên Thừa Hưởng Các Tiện Ích Hiện Đại Và An Ninh Khép Kín. Dự Án Chính Là Tuyên Ngôn Cho Phong Cách Sống Thượng Lưu Mới.
Với Thiết Kế Hiện Đại, Sang Trọng, Hứa Hẹn Mang Lại Lợi Nhuận Đầu Tư Cao Và An Cư Cho Chủ Nhân.
Vị trí Cara Rivera Park sở hữu ngay một vị trí kim cương xem là cửa ngõ của vùng hạ lưu sông Mê Kông, tọa lạc tại quận Ninh Kiều, trung tâm TP Cần Thơ. Đây đồng thời là trung tâm về kinh tế, văn hóa, chính trị của Thủ phủ miền Tây Nam bộ.
Tiện ích cũng là 1 nhân tố lớn ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, người mua còn hướng đến không gian xanh. Căn hộ Cara River Park là 1 trong số ít dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Dòng sản phẩm căn hộ Opal do Đất Xanh phát triển luôn chú trọng đến tiện ích; chủ đầu tư luôn dành phần lớn diện tích cho cây xanh, công viên hay hồ bơi.
VỚI TỔNG QUY MÔ
chỉ 39tr/m2
QUỸ ĐẤT: 6.228m2, 440 sản phẩm bao gồm căn hộ, shophouse và Penhouse
THIẾT KẾ: Với 2 Tháp, 1 Tầng Hầm, 24 tầng Nỗi, mặt tiền 4 Hướng
Căn hộ 1PN, 2PN, 3PN và Penhouse.....
TIỆN ÍCH : trung tâm thương mại , siêu thị, khu vui chơi trẻ em , spa , phòng tập gym , yoga, công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời......

Liên hệ người đăng

Anh Thư

0906380248

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cái Răng - Cần Thơ
  • Phường/Xã Hưng Thạnh
  • Đường Võ Nguyên Giáp

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này