Cần bán Căn hộ chung cư đường Quốc lộ 1A, Thị trấn Đồng Đăng, Diện tích 3500m², Giá 4100 Triệu - LH: 0948030655

Giá: 4100 triệu - Diện tích: 3500m²
Địa chỉ: Ngã 3 nút giao đường Trần Quốc Toản - Nguyễn Đình Lộc, Thị trấn Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, Lạng Sơn

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

️ Bất động sản tại các khu vực trung tâm vẫn luôn mang trong mình GIÁ TRỊ ĐỘC TÔN, bởi khu vực này sở hữu nhiều ưu điểm bất biến như một lẽ dĩ nhiên.
️ Dự án Shoptel Đồng Đăng Center Park là một dự án toạ lạc tại một vị trí đắc địa, ngay trung tâm thị trấn Đồng Đăng sầm uất. Nằm tại ngã ba đường Nguyễn Đình Lộc - Trần Quốc Toản, được xem như "vị trí vàng" duy nhất còn sót lại giữa lòng thị trấn.
Với vị trí đắc địa này, Đồng Đăng Center Park được xem như thủ phủ dừng chân của không chỉ người dân địa phương mà còn của du khách và là nơi giao thương hàng hoá và giao thương du lịch Việt Nam - Trung Quốc.
Các điểm thiết yếu như chợ dân sinh, trường học, bưu điện, nhà ga, bến xe… di chuyển qua lại chỉ đôi ba phút.
Sở hữu bất động sản tại các khu vực trung tâm rõ ràng không hề đơn giản như việc mua đất ở các vùng ven, nhưng lại là một món đầu tư BỀN VỮNG giúp sinh lời ổn định, là minh chứng cho năng lực tài chính và đẳng cấp xã hội của các chủ nhân!
Chi tiết thông tin dự án anh chị vui lòng liên hệ: Ms.Nga - 0948030655 - 0375379155

Liên hệ người đăng

Đỗ Nga

0948030655

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cao Lộc - Lạng Sơn
  • Phường/Xã Đồng Đăng
  • Đường Quốc lộ 1A

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này