Cần bán Căn hộ chung cư đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Diện tích 93m², Giá 35 Triệu/m² - LH: 0915262520

Giá: 35 triệu/m² - Diện tích: 93m²
Địa chỉ: 212 Nguyễn Xiển

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Hiện gia đình tôi cần bán căn chung cư Housinco, 3 PN, 2WC diện tích 93.7m2 tại dự án Housinco mặt đường Nguyễn Xiển, Ban công hướng Nam nhìn sang khu đô thị The Manor và công viên Chu Văn An.
- 3 phòng ngủ thiết kế thoáng mát và tràn ngập ánh sáng.
- Nhà thiết kế vuông vắn,
- Bàn giao nội thất liền tường,
- Nhận nhà cuối năm.
- Sở hữu lâu dài.
Căn 12 được đánh giá là căn hoa hậu đẹp nhất của dự án, với thiết kế hợp lý tối ưu công năng sử dụng, sang trọng, hướng view đẹp, thoáng mát, logia rộng và không có góc tối.
- Giao thông thì vô cùng thuận lợi, nằm trên trục đường huyết mạch của Thành Phố Hà Nội , dễ dàng di chuyển đến các Quận Huyện.
- Tiện ích cao cấp:6 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng để xe thông minh, hiện đại, bể bơi bốn mùa, siêu thị, sảnh hành lang siêu rộng, sảnh đón khách đạt tiêu chuẩn 5*, vườn trên mái, khu vui chơi….
Tôi cần bán gấp trước khi nhận nhà, anh chị quan tâm xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0972334365; 0915262520

Liên hệ người đăng

Mr Phú

0915262520

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Trì - Hà Nội
  • Phường/Xã Tân Triều
  • Đường Nguyễn Xiển

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này