Cần bán Căn hộ chung cư đường Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Diện tích 73m², Giá 17.5 Tỷ - LH: 0984014007

Giá: 17.5 tỷ - Diện tích: 73m²
Địa chỉ: Nghĩa Đô Phường Nghĩa Đô Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cc cần bán nhà nhà đẹp 4 tầng, mặt tiền 4.5m tại Cầu Giấy, Kinh doanh đỉnh và làm văn phòng đẹp
+ Nhà tọa lạc tại khu phân lô Vip và đẹp của phố Nghĩa Đô, trung tâm quận Cầu Giấy, vị trí rất rất đẹp, ô tô chạy vòng quanh và đặc biệt trước nhà còn có chỗ đậu xe ngày đêm vì vậy rất thích hợp làm văn phòng đại diện Công ty.
+ Nhà được xây vuông vắn trên thửa đất đẹp vuông như 1 chiếc bánh trưng, được thiết kế 4 tầng, khung cột bê tông chắc chắn, nhà mình được 2 mặt tiền thuộc 2 mặt ngõ trước sau nên vô cùng sáng thoáng, ánh sáng ngập tràn các phòng.
+ Giáp danh với các tuyến phố Quan Hoa, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Phong Sắc, Trần Đăng Ninh khu tụ điểm của nhiều tòa nhà văn phòng, cơ quan nhà nước và đặc biệt các cửa cửa hiệu thuộc hãng thời trang nổi tiếng ở đường Cầu Giấy.
+ Nghĩa Đô là khu phố Vip nhiều sinh viên và các trường đại học quanh đó như “Đại học Giao Thông Vận Tải, thông ra công viên Nghĩa Đô ở đường Hoàng Quốc Việt, Bảo Tàng dân tộc học, thông với Nguyễn Khánh Toàn, chỉ 7 phút là lên ngã 4 Cầu Giấy giao với Bưởi, Đê La Thành, Kim Mã, Láng, công viên Thủ Lệ.
+ Vị trí thông thuận, hạ tầng giao thông đầy đủ, thuộc quận đã và đang trên đà phát triển mạnh vì vậy vô cùng tiềm năng và có giá trị tăng mạnh về sau.
+ Sổ đỏ cực kì vuông, đẹp và chính chủ, giá bán 17.5 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua
+ Liên hệ: 0984014007, gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Nghĩa Đô
  • Đường Nghĩa Đô

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này