Cần bán Căn hộ chung cư đường Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Diện tích 48m², Giá 4.7 Tỷ - LH: 0386099601

Giá: 4.7 tỷ - Diện tích: 48m²
Địa chỉ: Phố Khâm Thiên, Đống Đa, HN

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần bán CĂN HỘ CHO THUÊ - Phố KHÂM THIÊN - 5 tầng - 9 phòng - 4.7 tỷ
+ Cần bán Căn hộ cho thuê Phố Khâm Thiên - Gần Hồ Văn Chương.
+ Khu vực nhiều sinh viên và người đi làm thuê, căn hộ luôn trong tình trạng đầy phòng kể cả mùa dịch Covid. Hiện chủ đang cho thuê full phòng. Xe máy khách thuê ở gửi bên ngoài gần nhà, nên căn nhà tình trạng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
+ Từ nhà đi bộ ra Hồ Văn Chương tập thể dục, nhà gần Phố Khâm Thiên, Tôn Đức Thắng, ngã 5 Ô Chợ Dừa.
+ Ngõ rộng, nông, sạch sẽ. Ngõ trước nhà rộng rãi, thoáng sáng. Khu vực an ninh, yên tĩnh đúng nơi lý tưởng cho sinh viên thuê ở. Cả dãy nhà toàn nhà cao tầng sang trọng.
+ Căn hộ chủ đã set up đầy đủ đồ: giường, tủ, kệ, bàn ghế, bộ salon tiếp khách riêng tầng 1, điều hòa, bình nóng lạnh, lọc nước,... không thiếu thứ gì. Khách mua về chỉ việc kinh doanh và thu tiền.
+ Diện tích 48m2, nhà 5 tầng, cùng 9 phòng + WC, nhà 2 mặt tiền ngõ nên phòng nào cũng có ban công, phòng thoáng sáng. Sân thượng rộng rãi phơi đồ chung cho cả căn hộ. Nhà thiết kế hiện đại, tiện nghi, gọn gàng đầy đủ công năng.
+ Nhà phù hợp cho khách mua đầu tư kinh doanh cho thuê. Khu vực đông khách thuê, dòng tiền khủng.
+ Px Sổ đỏ: Chính chủ, sẵn sàng giao dịch.
+ Liên hệ ngay để xem nhà 0386099601 (miễn tiếp MG-TG).

Liên hệ người đăng

Vũ Công

0386099601

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Thổ Quan
  • Đường Khâm Thiên

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này