Cần bán Căn hộ chung cư đường Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Diện tích 39m², Giá 6.6 Tỷ - LH: 0903252731

Giá: 6.6 tỷ - Diện tích: 39m²
Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám Phường Ngọc Hà Ba Đình Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Chủ nhà là doanh nhân nhiều nhà đất cần bán nhà tại ngõ 134 Hoàng Hoa Thám(có thể đi từ Đội Cấn vào) để đầu tư lớn, Căn nhà được xây mới kiên cố thiết kế hiện đại với 7 tầng tiện ích đầy đủ, tẩng 1 dt 39m2 từ tầng 2 là 45m2 , đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi các thành viên trong gia đình, trang bị thang máy phục vụ các bác lớn tuổi xương khớp không còn được dẻo dai.
- Từ nhà ra đến ngõ thông kinh doanh mọi dịch vụ, mặt hàng đúng 5m, nằm trong khu vực dân trí cao và tiện ích dồi dào, có thể đi bộ ra Hồ Tây, Công Viên Bách Thảo, Lăng Bác tập thể dục mỗi ngày, rất tiện đường giao thông đi lại phục vụ công việc và học tập.
- Gia chủ hào phóng để lại toàn bộ nội thất(đương nhiên trừ con siêu xe phân khối lớn, con cưng của chủ) bao gồm: bàn ghế gỗ Nam Phi, tranh ảnh, kệ gỗ trang trí, tivi, tủ lạnh,tiểu cảnh non bộ, phòng tắm với bồn tắm sục xa xỉ(vứa tắm vừa ngắm cảnh hoàng hôn sau 1 ngày làm việc thì mệt mỏi đến mấy cũng tan biến).
- Sổ đỏ doanh nhân sẵn sàng giao dịch bất kể ngày đêm! Giá chỉ 6 tỷ 6 cho ai tâm huyết!
- Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ Tuấn Nguyễn 0903252731 – chuyên nhà phố Ba Đình. Cam kết thông tin và hình ảnh nhà đúng thực tế, dẫn khách xem nhà hoàn toàn miễn phí. Trân trọng Cảm ơn Quý khách đã xem tin!

Liên hệ người đăng

Nguyen Anh Tuan

0903252731

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Hà
  • Đường Hoàng Hoa Thám

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này