Bán Cực Gấp Căn Hộ 24T2 Hoàng Đạo Thúy Cầu Giấy 160m2 Hơn 6 tỷ 0879723702

Giá: Thương lượng - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: 24T2

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán Cực Gấp Căn Hộ 24T2 Hoàng Đạo Thúy Cầu Giấy 160m2 Hơn 6 tỷ 0879723702
- Tiện ích nội khu và xung quanh bạt ngàn, di chuyển cực thuận tiện tới các tuyến phố như Phạm Hùng, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Nguyễn Ngọc Vũ....
- Khu vực tập trung nhiều dự án chung cư cao cấp – trung tâm thương mại: Vincom Center Trần Duy Hưng, Golden Palm, Times Tower, Grand Plaza, BigC Thăng Long, Keangnam Landmark,… . Tại đây, khách hàng sẽ được thỏa sức mua sắm và có những giây phút thư giãn, thoải mái nhất sau giờ làm căng thẳng.
- Xung quanh tòa nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy có nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp hạng A, hạng B khác cho thuê như: Diamond Fower Tower, Charmvit Tower, Sao Mai Building, Tòa nhà Ban Cơ yếu Chính phủ, Times Tower, HUD Tower, Cục tần số vô tuyến điện,… .
- Hệ thống trường Đại học, Cao đẳng chất lượng: Đại học Lao Động Xã Hội, đại học Luật, trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam, Đại học Phương Đông, Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp, Đại học Đông Đô,… . Mang đến nguồn nhân lực trẻ dồi dào và chất lượng cho doanh nghiệp.
- Thiết kế: 3 phòng ngủ 3 vệ sinh, ban công thoáng mát, view đẹp, trước nhà có khuôn viên cực rộng rãi tập thể dục.
- Khu vực dân trí cao, an sinh đỉnh.
- Sổ đỏ chính chủ sẵn sàng giao dịch.
- Giá bán hơn 6 tỷ có thương lượng
* Liên hệ: Mr Ga 0879723702 để được xem nhà miễn phí và hỗ trợ tư vấn 24/7.
* Hỗ trợ các thủ tục sang tên, công chứng, quy hoạch, GPXD, Hỗ trợ vay vốn ngân hàng.
* Địa chỉ: 24T2 Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ người đăng

Cao Von Ga

0879723702

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Hòa
  • Đường Hoàng Đạo Thúy

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này