Cần bán Căn hộ chung cư đường Đại Lộ Bình Dương, Xã Lai Uyên, Diện tích 210m², Giá Thương lượng - LH: 0903856169

Giá: Thương lượng - Diện tích: 210m²
Địa chỉ: Bàu Bàng, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

️️️THĂNG LONG LUXURY - KHU PHỐ CHUYÊN GIA ĐẲNG CẤP!
Sở Hữu Tiện Ích Xứng Tầm Chuyên Gia - Nơi An Cư Lạc Nghiệp Vươn Đến Thành Công.
Nơi đây sở hữu các tiện ích đẳng cấp như sau:
(Trung Tâm Thương Mại Thăng Long) 09 Tầng với tích hợp Hồ Bơi vô cực, bar, cafe.
(Chợ Đêm Thăng Long) Lấy ý tưởng từ những chợ đêm nổi tiếng hiện nay. Thăng Long Night Market được thiết kế bài bản theo mô hình của chợ đêm Thái lan. Là điểm đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm cho Công nhân hàng đêm tại Thủ phủ Công nghiệp hơn 500.000 Công nhân trong thời gian tới.
Công viên – Ghế đá – hàng cây – Đài phun nước- Hồ sen sinh thái - Vườn hoa tiểu cảnh – Café ngắm cảnh … Tất cả tạo nên một Công viên Trung tâm Thăng Long Garden đẹp mê ly mỗi tối bởi hệ thống đèn đa màu sắc. Là công viên Sinh thái điều hòa cho cả Khu vực. Thăng long Garden Là bản giao hưởng, Là tâm điểm lui tới của những bạn trẻ nơi đây.
Là nơi chăm sóc sức khỏe cho toàn khu đô thị. Với hơn 3.250 người trong Khu đô thị thì việc một Trung tâm Y Tế bài bản về chất lượng, dụng cụ cần thiết trong các công tác thăm khám là cực kỳ cần thiết.
được đầu tư bài bản và Trang bị những công cụ tốt nhất. Trường học đa số tập trung vào Rèn luyện năng khiếu, Mầm non cho trẻ em là chính.
Là nơi phục vụ những nhu cầu về Thể thao không chỉ của Cư dân trong Khu đô thị mà là còn là nơi Tổ chức các Giải đấu thể thao giữa các Cơ quan, đoàn thể, Công ty, Trường học ... Trong toàn khu vực.
Hiện tại đã có nhà mẫu xây dựng sẵn. Kính mời quý khách hàng quan tâm đến trải nghiệm tham quan thực tế khu vực.
Giá bán: 2.9 tỷ căn 1 trệt, 2 lầu.
️LH tư vấn chi tiết thông tin: 989
Thông tin tóm tắt: Nhà phố THĂNG LONG LUXURY PHỐ ĐẲNG CẤP cho chuyên gia và nhà đầu tư cả nước
Số điện thoại : 0903856169

Liên hệ người đăng

Ngọc Tỷ

0903856169

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bàu Bàng - Bình Dương
  • Phường/Xã Lai Uyên
  • Đường Đại Lộ Bình Dương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này