Cần bán Căn hộ chung cư dự án Wyndham Thanh Thủy Hotels & Resorts, Diện tích 33m², Giá Thương lượng - LH: 0916871030

Giá: Thương lượng - Diện tích: 33m²
Địa chỉ: 316 Xã Bảo Yên Thanh Thủy Phú Thọ

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy - Thanh toán 50% - Nhận nhà - HTLS 0% 18 tháng - Vận hành Căn hộ
Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ để ký Hợp đồng chuyển nhượng, sau đó tiến hành thanh toán 20% giá trị căn hộ tiếp theo để nhận bàn giao căn hộ (thanh toán - 5%/ đợt).
Số tiền còn lại sẽ được Chủ đầu tư HTLS 0% 18 tháng, kể từ khi nhận bàn giao căn hộ. Như vậy, chỉ cần khoảng 700 triệu, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ full nội thất và trang thiết bị (với tổng giá trị gần 300 triệu đồng) để ngay lập tức vận hành theo nhu cầu cá nhân.
Đây là một chính sách rất có lợi cho Nhà đầu tư. Họ có thể xách vali vào ở luôn, hoặc cho thuê làm căn hộ nghỉ dưỡng mà không cần tốn chi phí mua sắm trang thiết bị vận hành.
Ngoài chính sách Vận hành trước - Trả tiền sau, tập đoàn Onsen Fuji hiện đang triển khai nhiều chính sách đặc biệt khác trong đợt mở bán trở lại dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy trong năm 2022. Cụ thể, chủ sở hữu những căn hộ khoáng nóng trong Tổ hợp Nghỉ dưỡng 5 sao sẽ được tặng 30 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm tại chuỗi khách sạn của Onsen Fuji trên toàn quốc. Ngoài ra, với từng danh mục sản phẩm cụ thể, Onsen Fuji đều dành tặng cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt nhất để kích thích làn sóng đầu tư.
Về công trình Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, đây được coi là dự án được quan tâm nhất tại thị trường Nghỉ dưỡng Khoáng nóng ven đô hiện tại. Là sản phẩm tiên phong tại thị trường Phú Thọ - Dự án ven đô đưa đến nguồn cung khách sạn, công viên khoáng nóng lớn nhất phía Bắc hiện tại mang tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế được vận hành bởi Wyndham Hotels & Resorts. Đem đến đặc quyền trải nghiệm hàng trăm dịch vụ, tiện ích quốc tế, với mức chi phí hợp lý chỉ 700 triệu đồng, khoáng nóng trực tiếp được đưa đến từng căn hộ - Vừa là nơi cải thiện nguồn sức khỏe và đem đến mức lợi nhuận đầu tư hấp dẫn.
Khách hàng quan tâm muốn đi tham quan trực tiếp công trình, nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất trực tiếp từ Chủ đầu tư, liên hệ ngay 0835 470 333

Liên hệ người đăng

Đỗ Thị Hằng

0916871030

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Thủy - Phú Thọ
  • Phường/Xã Bảo Yên
  • Đường 316

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này