Cần bán Căn hộ chung cư dự án THT New City, Diện tích 80m², Giá 1350 Triệu - LH: 0328335312

Giá: 1350 triệu - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Xã Di Trạch, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Dự án nhà ở xã hội THT New City được trang bị đầy đủ hệ thống hạ tầng giao thông, tiện ích như một khu tổ hợp dịch vụ thương mại: trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, cà phê, Gym, spa, cùng hệ thống an ninh đảm bảo, camera giám sát, bãi gửi xe 3 tầng thông minh, bảo vệ 24/7 sẽ mang đến chị cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hạnh phúc vững bền.
Căn hộ nhận nhà ở luôn - 80m2 - căn góc thoáng sáng, căn 06 tòa A1.2.
Chính chủ cần bán nhanh 1 căn góc 80m2 giá 1.35 tỷ ở tòa A1.2 (rất nhiều KH trước muốn tìm căn này mà không có ạ).
Căn hộ 06 là 1 căn hộ đẹp nhất, có tầm view đẹp, thoáng, có thiết kế tối ưu, các phòng vuông vắn, bố trí nội thất hợp lý nhất với 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh + 2 logia, nên đặc biệt các phòng đều thoáng sáng, đón gió tự nhiên.
Hình thức căn hộ xã hội thuê, với hình thức thanh toán linh hoạt ngoài hỗ trợ về giá còn hỗ trợ tài chính với lãi suất thấp ổn định, không bị quá áp lực tài chính, không lo thủ tục hồ sơ vay Ngân hàng.
Quá nhiều những quyền lợi khi mua được căn hộ ở ngay chung cư THT New City. Vị trí mặt đường 32, cuối Nhổn, giao thông quá thuận tiện rồi ạ.
Pháp lý đảm bảo - vào tên trực tiếp - sổ hồng vĩnh viễn.

Liên hệ người đăng

Nguyễn đức thắng

0328335312

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội
  • Phường/Xã Kim Chung
  • Đường 32

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này