Cần bán Căn hộ chung cư dự án Mulberry Lane, Diện tích 124m², Giá 5.3 Tỷ

Giá: 5.3 tỷ - Diện tích: 124m²
Địa chỉ: Phường Mỗ Lao Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

​MỖ LAO, HÀ ĐÔNG CÓ CHCC MULBERRY 2PN - 124m2 - GIÁ NHỈNH HƠN 5 TỶ​
Chính chủ muốn chuyển xuống nhà đất nên không còn nhu cầu sử dụng nữa muốn bán nhanh giá mềm CHCC tại Mỗ Lao - Giáp Làng Việt Kiều Châu Âu.
Với:
Diện tích: 124m2 đang thiết kế công năng là 2PN + 2WC. Nhà khá rộng, nhiều ánh sáng nên có thể cải tạo thành 3PN cho gia đình.
Hướng ban công Đông Nam cực mát vào mùa hè và nhìn trọn khu làng Việt Kiều thơ mộng. Khoảng tầng trung, khuôn viên cây xanh thoáng đãng quanh năm.
Nội thất đầy đủ, sạch sẽ, không hư hỏng gì cả. Chỉ việc vào ở luôn
Yên tâm đã có sổ trong tay, sẵn sàng sang tên nhanh chóng
Tiện ích: 5 phút đi ra các tuyến đường Nguyễn Trãi và Tố Hữu, gần các trường ĐH: Bưu chính Viễn thông, Kiến trúc, Y Cổ truyền, Siêu thị Tops Market, chợ Phùng Khoang,.....
​🧧Giá hiện tại: 5.3 tỷ (thương lượng trao đổi)
Liên hệ xem nhà 24/7: 0366.976 888 (hoan hỉ gia lộc cho ai mua trong tháng)

Liên hệ người đăng

Hương

0911126936

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỗ Lao

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này