Cần bán Căn hộ chung cư dự án MerryLand Quy Nhơn, Diện tích 35m², Giá 1.25 Tỷ

Giá: 1.25 tỷ - Diện tích: 35m²
Địa chỉ: D7 Xã Nhơn Hải Quy Nhơn Bình Định

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

𝐂𝐎́ 𝐌𝐎̣̂𝐓 𝐌𝐈𝐀𝐌𝐈 “𝐓𝐇𝐔 𝐍𝐇𝐎̉” 𝐍𝐆𝐀𝐘 𝐓𝐀̣𝐈 𝐁𝐀́𝐍 Đ𝐀̉𝐎 𝐇𝐀̉𝐈 𝐆𝐈𝐀𝐍𝐆 1️⃣.3️⃣𝐓𝐘
️ Thật đơn giản để tận hưởng không gian đậm chất Miami - thiên đường nghỉ dưỡng của nước Mỹ mà không cần bay nửa vòng trái đất khi MerryLand Quy Nhơn giới thiệu phân khu Marina District - tọa độ đậm chất Miami sôi động và ngập tràn hơi thở miền biển nhiệt đới với “bộ ba” giá trị thời thượng, mang đến nhiều trải nghiệm khó quên.
𝐌𝐎̣̂𝐓 𝐁𝐔̛𝐎̛́𝐂 𝐂𝐇𝐀̣𝐌 𝐁𝐈𝐄̂̉𝐍:
Tọa lạc ngay mặt tiền bờ biển xanh ngắt, Marina District giúp cư dân và du khách dễ dàng tham gia các hoạt động biển thú vị. Vị trí này rất thuận tiện để mọi người chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kỳ của đại dương hay ngắm nhìn những du thuyền sang trọng tấp nập cập bến bất kể đêm ngày.
𝐋𝐈𝐄̂𝐍 𝐇𝐎𝐀̀𝐍 𝐓𝐑𝐀̉𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐌:
Hệ tiện ích đa sắc màu nối dài trải nghiệm suốt ngày đêm bằng: sân khấu trung tâm biểu diễn ngoài trời sức chứa 15.000 người, trung tâm giải trí Snow World ngập tràn niềm vui khám phá, cụm hồ bơi diện tích đến 6.000m2, khu vui chơi được bố trí trên bãi biển dài gần 1,4km,…
𝐂𝐇𝐀̂́𝐓 𝐒𝐎̂́𝐍𝐆 𝐍𝐀̆𝐍𝐆 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆:
Marina District rộn ràng chất sống năng động của những người trẻ đầy nhiệt huyết đến với nơi đây để vừa tận hưởng kỳ nghỉ ngập tràn trải nghiệm, vừa kết hợp làm việc với tinh thần sáng tạo, hăng say khi sau khung cửa ban công luôn là không gian biển trời bất tận với những làn gió mát lành, thanh khiết.
Sở hữu những giá trị ấn tượng kể trên, phân khu Marina District thuộc MerryLand Quy Nhơn chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến hàng đầu được du khách lựa chọn trong tương lai. Nhấn theo dõi fanpage để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị!
𝐌𝐄𝐑𝐑𝐘𝐇𝐎𝐌𝐄 - 𝐀𝐈 𝐂𝐔̃𝐍𝐆 𝐂𝐎́ 𝐓𝐇𝐄̂̉ 𝐂𝐇𝐀̣𝐌 𝐓𝐎̛́𝐈 - LIÊN HỆ - 079.327.39.79
————————————————
⭐️ 𝐌𝐄𝐑𝐑𝐘𝐋𝐀𝐍𝐃 𝐐𝐔𝐘 𝐍𝐇𝐎𝐍 ⭐️
𝐾𝑦̀ 𝑞𝑢𝑎𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̀𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̣̂𝑡 đ𝑜̛́𝑖

Liên hệ người đăng

Thái Nguyễn Nghị

0793273979

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quy Nhơn - Bình Định
  • Phường/Xã Nhơn Hải
  • Đường D7

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này