Cần bán Căn hộ chung cư dự án Kỳ Co Gateway, Diện tích 40m², Giá 35 Triệu/m² - LH: 0924532477

Giá: 35 triệu/m² - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Takashi Ocean Suite

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

ĐẦU TƯ ĐÚNG THỜI – CHÍNH SÁCH SINH LỜI
“Đúng thời” chọn ngay căn hộ mặt tiền biển sở hữu lâu dài Takashi Ocean Suite Kỳ Co chỉ từ 1,39 tỷ để chắc chắn nắm trong tay bộ 3 giá trị An cư – Đầu Tư – Nghỉ dưỡng thuận lợi cho mọi kế hoạch kinh doanh chắc thắng của nhà đầu tư.
Lợi nhuận liên tiếp vào túi nhà đầu tư: Hàng loạt chính sách sinh lời như Gói bảo hiểm đầu tư có giá trị 5%; Đồng hành đầu tư nhóm chiết khấu 1-2%; Tặng 3 chỉ vàng; Trân quý đồng hành – Chia sẻ thành công chiết khấu 2%...Nhiều nhà đầu tư nhanh tay đón lấy thời cơ vàng hưởng gói ưu đãi “kích cầu” gia tăng lợi nhuận hiếm có trong mùa dịch.
Lợi thế chính sách ưu đãi tạo “cú hích” lớn: Các nhà đầu tư phát huy tối đa sức mạnh để chờ đón cái kết viên mãn. Sau khi hoàn thiện, dự án được bàn giao, nhà đầu tư nhanh chóng hiện thực hóa bài toán kinh doanh chắc thắng với chiến lược tài chính dài hạn. Hơn thế, đây là tài sản đảm bảo tiếp tục sinh lời, tạo nguồn thu nhập thụ động cũng như cơ hội tiếp tục đầu tư để “tiền lại đẻ ra tiền”.
Bất chấp tình hình dịch, làn sóng đầu tư kỷ lục vẫn đang đổ về Takashi Ocean Suite Kỳ Co. Chứng minh cho sức hút của Bình Định với tiềm năng phân khúc BĐS ven biển, cùng mặt bằng giá thấp hơn nhiều so với Đà Nẵng và Nha Trang.
‼Còn chờ gì nữa mà không SỞ HỮU NGAY!

Liên hệ người đăng

daodangkhoa

0924532477

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quy Nhơn - Bình Định
  • Phường/Xã Nhơn Lý
  • Đường Số 19B

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này