Cần bán Căn hộ chung cư dự án FLC Quy Nhơn, Diện tích 40m², Giá 1.39 Tỷ

Giá: 1.39 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: 15 đường số 19

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Ra mắt siêu phẩm có 1 - 0 - 2 Takashi Ocean Suite Kỳ Co toạ lạc tại phân khu 4 bán đảo Phương Mai với quỹ đất quy hoạch khu kinh tế, sở hữu lâu dài.
Khí hậu sinh thái vùng vịnh nhịp thở trong lành.
Không gian sống và nghỉ dưỡng được mang đậm bản sắc Nhật Bản, nơi nâng tầm cuộc sống, gắn kết thiên nhiên, nét văn hoá độc đáo Việt - Nhật mà không đâu có được!
Chính sách ưu đãi của chủ đầu tư dành cho khách hàng cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng chỉ phải bỏ ra 139 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ lâu dài.
Dự án nằm ngay trên Quốc Lộ 19B kết nối từ TP. Quy Nhơn tới sân bay quốc tế Phù Cát chỉ với gần 30 phút.
Giao thông kết nối vùng cực kỳ thuận tiện, điểm du lịch hấp dẫn thu hút khách quốc tế và trong nước, toạ lạc gần với 3 khu công nghiệp sạch. Dẫn đến tiềm năng khai thác lưu trú rất lớn.
Dự án được triển khai với nền tảng pháp lý đầy đủ, đã có sơ đồ quy hoạch 1/500, chấp thuận chủ trương đầu tư, giấy phép xây dựng, sổ đỏ sở hữu đất dự án và hàng loạt các giấy phép cần thiết khác. Được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường là tập đoàn Danh Khôi.

Liên hệ người đăng

Phạm Ngọc Thắng

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quy Nhơn - Bình Định
  • Phường/Xã Nhơn Hội
  • Đường 19

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này