Feliz Homes - resort nhiệt đới nằm trong trung tâm quận Hoàng Mai giá chỉ từ 4 tỷ căn góc 3 ngủ.

Giá: 4019 triệu - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Hoàng Mai Phường Hoàng Văn Thụ Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Feliz Homes - resort nhiệt đới nằm trong trung tâm quận Hoàng Mai giá chỉ từ 4 tỷ căn góc 3 ngủ.
🥇 Căn ZA0407 - diện tích 90.6m² hướng Đ - B nắng sớm buổi sáng và mát mẻ cả ngày.
🥇 Nghe tầng 4 tưởng thấp nhưng lại không hề - vì tầng thương mại cao hẳn 8m nên tầng 4 sẽ được ăn gian chiều cao thêm hơn 1 tầng nữa! Phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ nhỏ view trọn vẹn tiện ích, để mỗi sớm mai thức dậy gia chủ không khác gì đang tỉnh giấc giữa một khu resort với cỏ cây hoa lá, chim ca ngập tràn sắc xanh.
🥇 Căn góc với thiết kế vuông vắn, bố trí công năng vô cùng hợp lý không thừa bất kỳ góc chết nào! Mức giá hủy diệt chỉ 4,019 tỷ(phải nhấn mạnh lại là 4,019 tỷ ạ), giờ làm gì kiếm đâu ra căn hộ 3 ngủ góc mà giá chỉ có 4 tỷ thế này! Lên Hinode hay Times City với tầm tiền này còn không mua được căn 2 ngủ ý chứ.
LH: 0359 442 065 (Thảo) để được tư vấn miễn phí

Liên hệ người đăng

Phương Thảo Nguyễn

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Hoàng Văn Thụ
  • Đường Hoàng Mai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này