Cần bán Căn hộ chung cư dự án Chung cư The Legacy, Diện tích 76m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 76m²
Địa chỉ: Nguyễn Tuân Phường Nhân Chính Thanh Xuân Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần bán CHCC The Legend-109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân căn góc 2PN 4 tỷ 0879723702
+ Vị trí: Chung cư The Legend có vị trí tại số 109 Nguyễn Tuân với 2 mặt tiền là đường Ngụy Như Kom Tum và Nguyễn Tuân, trung tâm quận Thanh Xuân ,Cách trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 1km và công viên Nhân Chính 100m.
- Đặc biệt, The Legend 109 Nguyễn Tuân rất thuận tiện giao thông khi nằm trên các tuyến đường nối với các trục đường chính của thành phố Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, Vũ Trọng Phụng....Đây là yếu tố rất thuận lợi để dự án thành công về xã hội và đầu tư.
Tiện ích:
- Tất cả các căn hộ Chung cư The Legend đều có mặt thoáng và 60% căn hộ có hai mặt thoáng , các cửa sổ nhôm tiêu chuẩn cao, kính cách âm cách nhiệt 2, 3 lớp theo tiêu chuẩn môi trường cao của căn hộ cao cấp.
- Dự án The Legend được quản lý bằng hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại: Hệ thống điện nước, phòng cháy và báo cháy, an ninh, truyền thông tiêu chuẩn chất lượng cao cấp châu Âu.
- Tiện ích nội khu vượt trội, đẳng cấp 5 sao: phòng gym, bể bơi 4 mùa, trường mầm non song ngữ....
Thiết kế:
- Căn hộ diện tích 72,5 m² thông thủy, 2PN, 2 WC
- Nhà nội thất cực xịn chủ lắp riêng cho nhà. Điều hòa các phòng, tủ quần áo các phòng ngủ, rèm, thiết bị bếp, bếp từ, máy hút mùi, sofa, bàn ăn, giường, tủ đồ, tủ lạnh... Chỉ xách vali đến ở.
- Căn hộ có 1 slot Ô tô.
+ Giá cả: hơn 4 tỷ có thương lượng.
+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý sẵn sàng giao dịch khách có thể vay ngân hàng.
* Liên hệ: Mr Ga 0879723702 để được xem nhà miễn phí và hỗ trợ tư vấn 24/7.
* Hỗ trợ các thủ tục sang tên, công chứng, quy hoạch, GPXD, Hỗ trợ vay vốn ngân hàng.
* Địa chỉ: 109 Nguyễn Tuân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên hệ người đăng

Cao Von Ga

0879723702

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhân Chính
  • Đường Nguyễn Tuân

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này