Cần bán Căn hộ chung cư dự án Chung cư Green Pearl Bắc Ninh, Diện tích 75m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Lê Thái Tổ Phường Võ Cường Bắc Ninh Bắc Ninh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Hôm trước lỡ tay cọc căn 2 ngủ chung cư Green Pearl ,mặt đường Lê Thái Tổ trung tâm thành phố Bắc Ninh CÁC BÁC Ạ...
Mới vào 35%, đang băn khoăn không biết lấy đâu ra tiền để vào đợt sau thì nhận thông báo ( SẮP TĂNG GIÁ ) và tìm hiểu phân khúc chung cư thương mại trên Thành phố Bắc Ninh thì có chỗ nào giá tốt hơn , diện tích là rộng nhất trong tất cả các căn 2 ngủ trên thành phố , không thể bỏ được làm em lại có động lực làm thủ tục vay 60% vào nốt .
Nhà thì SẮP bàn giao,nhận nhà đã trênh vài trăm triệu kiếm gì ra .
Bác nào có tài chính thanh toán sớm lại được nhận CK cực cao (2 ngủ khoảng 150Tr ) Vừa hỗ trợ lãi + gốc 18 tháng, tội gì mà không vay đúng không các bác?
Bác nào cần hỗ trợ về thông tin dự án này có thể bấm vào nút gửi Email hoặc yêu cầu liên hệ lại để tôi có thể liên hệ lại : 0987 483 824 (zalo)
️ Nhanh không sắp tăng giá đấy các bác ạ!!

Liên hệ người đăng

Dương Thành Tiến

0349600810

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Ninh - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Võ Cường
  • Đường Lê Thái Tổ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này