Cần bán Căn hộ chung cư dự án Capital Elite 18 Phạm Hùng, Diện tích 105m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 105m²
Địa chỉ: Phạm Hùng Phường Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI LỰA CHỌN CĂN HỘ 3PN TẠI CAPITAL ELITE
1️⃣ 100% căn hộ tại dự án đều có 3PN và diện tích trên 105m2 với thiết kế không gian tối ưu, phù hợp cho cả những gia đình trẻ lẫn gia đình đa thế hệ muốn tìm một tổ ấm thoải mái và tiện nghi.
2️⃣ 100% căn hộ 3PN đều sở hữu 2 lôgia rộng thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại trải nghiệm sống lành mạnh và cải thiện tâm trạng sống của cả gia đình.
3️⃣ Thiết kế nội thất tinh tế và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đạt chuẩn quốc tế 4 sao với nhóm vật liệu đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, kiến tạo nên một tổ ấm hiện đại và thời thượng cho những chủ nhân tinh hoa “sống chất - sống sang”.
Không chỉ sở hữu 3 lợi thế siêu hấp dẫn, Capital Elite cũng hỗ trợ tối đa người mua nhà “quẳng bớt gánh nặng” kinh tế với CSBH đặc biệt ưu đãi:
Thanh toán sớm chiết khấu tới 8%
Hỗ trợ vay 70% GTCH ngân hàng BIDV
Hỗ trợ lãi suất 0%
Ân hạn nợ gốc 12 tháng
________________________________
CAPITAL ELITE - CĂN HỘ TINH HOA GIỮA TÂM ĐIỂM PHỒN HOA
Mrs Hoàng Thủy

Liên hệ người đăng

hoàng thành pearl

0983299926

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Phạm Hùng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này