Cần bán Căn hộ chung cư dự án Căn hộ LDG Sky, Diện tích 60m², Giá 2 Tỷ - LH: 0945962650

Giá: 2 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: phường bình thắng, dĩ an, bình dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Dự án LDG SKY do Tập đoàn LDG Group làm chủ đầu tư và phát triển
Dự án sở hữu tổng diện tích 20.878m2. Đây là dự án cao tầng duy nhất sở hữu 4 mặt tiền đường, view độc tôn hồ Bình An, nằm trong Khu Đô Thị 21ha, mật độ xây dựng chỉ 35%.
Quy mô: 5 block cao 30 tầng với 1.670 căn hộ ở; 12 căn penhouse; 60 căn shophouse cùng 02 diện tích sàn thương mại.

Từ LDG SKY kết nối nhanh chóng đến Bến Xe Miền Đông mới và Ga tàu điện ngầm Suối Tiên – Bến Thành chỉ trong 2 phút
Vào Trung tâm quận 1, quận 3 qua tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên trong vòng 10 phút, đến Sân Bay Tân Sơn Nhất thông qua Đại lộ Phạm Văn Đồng chỉ trong 20 phút.
LDG SKY còn là Trung tâm Kinh tế trong điểm phía Đông, TP. HCM, TP. Dĩ An, TP. Thuận An, TP. Biên Hòa tạo sự kết nối giao thương nhanh chóng đến đa khu vực, không chỉ thay đổi về diện mạo mà còn hoàn toàn mới về không gian tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
Ngoài ra còn các tiện ích xung quang như gần Bến Xe Miền Đông, Đại Học Quốc Gia, Khu Công Nghệ Cao, BigC Dĩ An, Bệnh Viện Ung Bướu, Bệnh Viện Hạnh Phúc, Khu Du Lịch Suối Tiên, Tuyến Metro1, phục vụ cho nhu cao của cư dân

Liên hệ người đăng

Trần Văn Quan

0945962650

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương
  • Phường/Xã Bình Thắng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này