Cần bán Căn hộ chung cư dự án C-River View Bình Dương, Diện tích 70m², Giá 2,2 Tỷ

Giá: 22 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Phan Bội Châu Phường Phú Thọ Thủ Dầu Một Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Thay vì hàng tháng bạn phải bỏ ra một số tiền để chi trả cho các khoản thuê phòng trọ hay chung cư, thì tại sao không dùng nó vào thực hiện ước mơ, sở hữu căn nhà ngay tại Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Hỗ trợ ngân hàng lên đến 70%, ân hạn lãi suất gốc và lãi trong vòng 24 tháng. Trong khi tháng 12 có thể nhận nhà vào ở hoặc cho thuê trước 18 tháng, mới bắt đầu thanh toán tiền lãi hàng tháng.
- Đi kèm được tặng trọn bộ gói full nội thất cao cấp như An Cường, Hafele... đặc quyền sử dụng tiện ích hoàn toàn miễn phí, và những lớp học thêm đào tạo kỹ năng và năng khiếu cho con em mình. Xung quanh có không gian xanh cạnh khu sinh thái An Sơn.
- Hãy đến với The Maison, nằm ở trung tâm Phường Phú Thọ, mặt tiền đường Phan Bội Châu, lộ giới 18m. Căn hộ ven sông SG duy nhất cách phố đi bộ 500m. Tiện ích nội khu ngoại khu đầy đủ, với nhiều tiềm năng phát triển như cảng bà Lụa, con đường ven sông và vành đai 3. Hứa hẹn cho 1 cú bứt phá về phát triển kinh tế, thương mại dịch vụ đi lên.
- Liên hệ ngay để nhận ưu đãi sớm nhất: 0399314227. (Ngale)

Liên hệ người đăng

Thị Ngà Lê

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Phú Thọ
  • Đường Phan Bội Châu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này