Cần bán Căn hộ chung cư Dĩ An, Bình Dương, Diện tích 60m², Giá 3 Tỷ

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Dĩ An Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Luôn lấy trải nghiệm của cư dân là kim chỉ nam để Tập đoàn Pi Group dành tâm huyết phát triển chuỗi tiện ích thông minh của khu đô thị văn minh chuẩn quốc tế Picity Sky Park. Đặc biệt, sự hợp tác bền vững giữa, Tập đoàn Pi Group và HyunDai HT càng khẳng định chuẩn mực hiện đại, an toàn và thuận tiện bên trong mỗi căn hộ Picity Sky Park.
HyunDai HT là thương hiệu số 1 Smarthome tại Hàn Quốc, có hơn 1.400.000 nhà sử dụng hệ thống Smarthome của HyunDai HT. Chất lượng bàn giao cao cấp của từng căn hộ trong khu đô thị số là kết hợp giữa sự tỉ mỉ chỉn chu của chủ đầu tư và công nghệ hiện đại của thương hiệu HyunDai HT.
Mỗi ngày tại Picity Sky Park với hệ thống Smarthome, chúng tôi mong muốn cư dân có thể giảm thiểu những nỗi lo về sự bất tiện nhờ vào công nghệ thông minh tại mỗi căn hộ Picity Sky Park. Gia đình có thể dành trọn thời gian để kết nối yêu thương, sum vầy bên nhau.
Chọn an cư tại khu đô thị số văn minh chuẩn quốc tế Picity Sky Park là chọn cuộc sống tiện nghi trọn vẹn, hạnh phúc đủ đầy cho gia đình nhỏ.

Liên hệ người đăng

Nhơn 2024

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này