Cần bán Biệt thự Xã Bảo Yên, Thanh Thủy, Diện tích 135m², Giá Thương lượng - LH: 0916871030

Giá: Thương lượng - Diện tích: 135m²
Địa chỉ: Xã Bảo Yên Thanh Thủy Phú Thọ

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng thông tin Ra mắt phân khu VIP nhất của Tổ hợp BĐS Wyndham Lynn Times Thanh Thủy mang tên "Biệt thự nghỉ dưỡng khoáng nóng"
100% Biệt thự sẽ được dẫn khoáng nóng đến từng Nhà, có hệ thống bể tắm Onsen riêng biệt, Khu xông hơi được bố trí đầy đủ để gia chủ có thể thoải mái tận hưởng các loại hình chăm sóc sức khỏe ngay tại chính căn Biệt thự của mình. Tất cả sẽ tạo nên không gian nghỉ dưỡng - tinh tế đậm chất riêng, sự lựa chọn hàng đầu của các chủ nhân thượng lưu nhằm tận hưởng cuộc sống thanh bình, an yên, bồi bổ cả Thân - Tâm - Trí - Sắc - Diện..
Thông tin về Giá bán + Quỹ căn đẹp nhất thị trường Anh/ Chị vui lòng liên hệ Hotline CĐT 0835.470.333

Liên hệ người đăng

Đỗ Thị Hằng

0916871030

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Thủy - Phú Thọ
  • Phường/Xã Bảo Yên

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này