Cần bán Biệt thự Phường Quảng An, Tây Hồ, Diện tích 90m², Giá 16.2 Tỷ

Giá: 16.2 tỷ - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Phường Quảng An Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

"Cc cần bán biệt phủ Tây Hồ đường Âu Cơ, nhà đẹp long lanh cực có gu. Dành cho những người muốn một cuộc sống chất lượng cao.
+ Nhà có thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng sủa cực sang trọng không có điểm gì để chê. Nhà xây 4 tầng kiên cố trên diện tích 90 m2, trước nhà có khoảng sân để xe và làm sân vườn, không gian xanh, thoáng mát. Bước vào nhà là thấy sinh khí và ánh nắng ngập tràn, cảm giác ấm cúng đất cực lành.
+ Ngõ rộng thoáng mát, gara ô tô trước cửa nhà nên tiện lợi với cả gia đình. Nhà mình ở khu dân trí cao, hàng xóm là cán bộ từ các sở ban ngành, đầu ngõ là cảnh sát túc trực bảo vệ an ninh đêm ngày.
+ Nhà tọa lạc trên con phố Âu Cơ- 1 con phố trung tâm của quận Tây Hồ. Hà Nội đang có dự án hạ để và mở rông đường Âu Cơ nên trong tương lai vị trí nhà sẽ tiến sát mặt đường, vị trí cực đắc địa. Đây cũng là con phố được yêu thích của người nước ngoài để thuê ở và làm việc vì chỉ 3 bước chân ra đến Hồ Tây.
+ Nhà mua để ở thì cực đẹp, chất lượng cuộc sống đỉnh cao. Gia chủ muốn mua để kinh doanh thì lại càng hợp, cho người nước ngoài thuê homestay sẽ rất đắt khách vì họ rất quan trọng không gian môi trường sống. Đây cũng là điểm nổi bật của căn nhà.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, giá bán 16.2 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0967661316 - Linh Đỗ. Sở hữu kho nhà biệt thự sân vườn đẹp nhất khu vực Tây Hồ. "

Liên hệ người đăng

linh đỗ

0967661316

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này