Cần bán Biệt thự Phường Quảng An, Tây Hồ, Diện tích 200m², Giá 41 Tỷ

Giá: 41 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Phường Quảng An Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

"Chủ nhà tin tưởng gửi bán căn biệt thự sân vườn bề thế tại phố Âu Cơ, Tây Hồ.
+ Vị trí: tiềm năng không cần bàn cãi, phố Âu Cơ là con phố chính quận Tây Hồ, luôn tấp nập người qua lại. Dự án hạ đê đã được phê duyệt, tương lai càng tuyệt vời hơn để kinh doanh. Nhà mình ở số lẻ trong đê, đoạn đê thấp nhất, khu vực quá hiếm nhà bán. Cách khách sạn 5 sao Intercontinental, công viên nước hồ tây, chợ hoa quảng bá chỉ vài ba phút đi bộ. Ngõ to 2 ô tô tải tránh nhau, dừng đỗ thoải mái. Xung quanh hàng xóm toàn biệt thự cao cấp, sáng rực từ đầu ngõ đến cuối ngõ. Rất nhiều các nhà hàng và khách sạn sang trọng trong ngõ nhà mình.
+ Diện tích: 200m2/ 4 tầng/ Mặt tiền: 10m
+ Hiện trạng: Nhà xây rất đẹp, kiên cố 4 tầng. Tất cả các tầng đều sáng thoáng, view ngắm hồ Tây thơ mộng. Mỗi tầng đều có cầu thang riêng tuyệt đối riêng tư. Hiện nhà đang cho người nước ngoài thuê 3000$/tháng.
+ Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp.
+ Giá chuyển nhượng: 42 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí.
+ Liên hệ: 0967661316 - Linh Đỗ - Sở hữu kho hàng biệt thự sân vườn đẹp nhất Tây Hồ."

Liên hệ người đăng

linh đỗ

0967661316

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này