Cần bán Biệt thự Phường Quảng An, Tây Hồ, Diện tích 130m², Giá 25 Tỷ

Giá: 25 tỷ - Diện tích: 130m²
Địa chỉ: Phường Quảng An Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

"Chủ nhà cần tiền gấp làm ăn kinh doanh nên gửi bán căn nhà phân lô, hàng xóm biệt thự triệu đô.
+ Vị trí của nhà quá tuyệt vời, nằm trong ngõ 275 Âu Cơ, căn ngõ vip nhất khu vực quận Tây Hồ. Trước mặt ô tô tránh nhau, đường gần 10m trải nhựa thẳng tắp. Nhà lợi thế có view hồ vĩnh viễn, dự án đê Âu Cơ đang tiến hành gấp rút khiến giá trị của căn tăng gấp bội. Xung quanh toàn những biệt thự triệu đô và các nhà hàng sang trọng phục vụ cho cư dân của vùng.
+ Nhà xây chắc chắn 3 tầng trên nền diện tích 80m2, còn lại là sân vườn trước sau để tạo không gian xanh và hưởng trọn không khí thoáng mát ven hồ. Chủ cũ tỉ mẩn nên nội thất bên trong vẫn còn mới nên có thể ở luôn hoặc cho thuê. Trước đây chủ nhà cho thuê doanhh thu 80tr/tháng, rất được giá so với khu vực.
+ Sổ đỏ vuông vắn, nở hậu. Giá 25 tỷ có thương lượng với khách thiện chí.
+ Liên hệ: 0967661316 - Linh Đỗ - Sở hữu kho hàng biệt thự triệu đô phong phú nhất khu vực Tây Hồ.

Liên hệ người đăng

linh đỗ

0967661316

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này