Cần bán Biệt thự đường Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Diện tích 120m², Giá 8.7 Tỷ - LH: 0386099601

Giá: 8.7 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Phố Quan Nhân, Thanh Xuân.

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Biệt thự giữa lòng Quận Thanh Xuân - Phố Quan Nhân - 120 m2 - mặt tiền 6m - 8.7 tỷ
+ Nhà bán Phố Quan Nhân, Quận Thanh Xuân. Diện tích 120 m2, 3 tầng, mặt tiền rộng 6m, chỉ hơn 70 triệu/m2 - giá không thể rẻ hơn cho căn nhà biệt thự tại khu vực trung tâm Quận Thanh Xuân. Sổ đẹp, nở hậu.
+ Ngõ nông, rộng. Ngõ thông ra các phố Cự Lộc, Nguyễn Trãi, Quan Nhân, tiện đi lại. Khu vực yên tĩnh, an ninh. Nhà 2 lớp cổng an ninh cực chuẩn.
+ Với lối kiến trúc biệt thự, chủ nhà dành 90m2 để xây dựng phần còn lại làm sân vườn. Chủ thuê kiến trúc thiết kế theo phong cách riêng, thoáng sáng, bố trí hợp lý, trông rất sang chảnh. Phong cách sân vườn đẹp cho những người thích tự nhiên, cảm giác giống như hít thở không khí trong lành của thiên nhiên.
+ Mục đích làm nhà để hưởng thụ cuộc sống nên chủ nhà rất tâm huyết từng chi tiết. Nội thất sang trọng, đắt tiền, hệ thống cửa, cầu thang, sàn,...được làm bằng gỗ Lim nguyên khối. Các vật tư, thiết bị nhà vệ sinh, hệ thống điện...dùng đồ ngoại nhập, đẹp, an toàn.
+ Chủ nhà là Luật Sư, làm ăn thành đạt đã mua biệt thự khác lớn hơn gần nơi làm việc nên chủ muốn bán lại căn này.
+ Nhà phù hợp khách mua ở hoặc mua đầu tư - xây Chung cư mini rất hợp lý.
+ Sổ đỏ chính chủ, NỞ HẬU đẹp.
+ Liên hệ ngay để xem nhà 0386099601(miễn tiếp MG-TG)

Liên hệ người đăng

Vũ Công

0386099601

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhân Chính
  • Đường Quan Nhân

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này