Cần bán Biệt thự đường Linh Đường, Phường Hoàng Liệt, Diện tích 400m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 400m²
Địa chỉ: Linh Đường Phường Hoàng Liệt Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán biệt thự Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, LÔ GÓC, vị trí đắc địa, 400m, 75 tỷ có thương lượng
- Vị trí: Tòa biệt thự thuộc khu biệt thự Bán Đảo Linh Đàm, vị trí lô thuộc một trong những lô đẹp nhất khu biệt thự, lô góc 2 mặt tiền, cách hồ Linh Đàm 10m.
- Thiết kế: Tòa biệt thự đơn lập 4 tầng, sân vườn, gara oto, 2 mặt tiền vỉa hè rộng, đường trước nhà rộng 6 làn xe.
- Tiện ích: Vị trí được bao quanh bởi hồ điều hòa Linh Đàm nên cực thoáng mát, xung quanh là các căn biệt thự cực đẹp cực đẳng cấp, nhà chỉ cách hồ khoảng 10m, 2 mặt tiền 2 mặt phố, nếu muốn vừa ở vừa kinh doanh hay làm văn phòng đều phù hợp, trước nhà đường rộng vỉa hè rộng thoải mái đỗ nhiều oto.
- Giao thông: Cách đường Hoàng Liệt tức Vành Đai 3 đi Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Cao tốc Pháp Vân chỉ mấy trăm mét, phố Linh Đường , Hoàng Liệt liên kết với phố Giải Phóng, Ngọc Hồi.
- Pháp lý: Sổ đỏ đẹp, gia chủ tốt tính sẵn sàng thương lượng nếu khách thiện chí.
- Liên hệ: Minh Hoàng 0902253303 để xem nhà trực tiếp và mua bán trực tiếp với chủ nhà, miễn trung gian môi giới mọi hình thức.

Liên hệ người đăng

Minh Hoàng

0902253303

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Hoàng Liệt
  • Đường Linh Đường

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này