Cần bán Biệt thự đường Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Diện tích 88m², Giá 16 Tỷ

Giá: 16 tỷ - Diện tích: 88m²
Địa chỉ: Linh Đàm Phường Hoàng Liệt Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

BIỆT THỰ NHÀ PHỐ – TRUNG TÂM KĐT LINH ĐÀM – GẦN CÔNG VIÊN – KINH DOANH BẤT CHẤP CÁC LOẠI HÌNH – AN SINH ĐỈNH
+ KĐT Linh Đàm – Hoàng Mai
+ Diện tích 88m – 4 tầng – MT9.5m
+ Giá chào: 16 tỷ
+ Liên hệ xem nhà: 0902.083.139
+ Vị trí nhà cực đẹp nằm ngay ngã ba, mặt phố Linh Đàm vỉa hè kinh doanh đỉnh, khu vực hiếm nhà bán, hàng xóm toàn đẳng cấp, chỉ vài bước chân ra bờ hồ lộng gió, hưởng trọn không gian sống xanh lý tưởng.
+ Nằm ở trung tâm khu đô thị kiểu mẫu, với cơ sở hạ tầng tốt, ngay sát con đường Nguyễn Hữu Thọ, Công viên Linh Đàm là nơi lý tưởng để có một môi trường trong sạch, không khí thoáng đãng, trong lành.
+ Hầu hết các Ngân hàng lớn đều tập trung nơi đây, ngoài ra còn các cơ quan, bệnh viện, trường học, bể bơi, nhà hàng, các quán cafe và các khu thư giãn, giải trí khác ….
+ Diện tích sổ 88m2 xây dựng 53m2 vuông vắn, ga ra ôtô rộng rãi, nhà hiện đang để không. Chủ nhà thành đạt bán bớt nhà đỡ phải trông coi đi lại vất vả, năng nôi.
+ Nhà xây dựng tầng KCBT cực kỳ chắc chắn, khách mua về ở hoặc cho thuê kinh doanh, văn phòng Công ty, nhà hàng, khách sạn…..
Thiết Kế:
+ Tầng 1: Gara, khách bếp, wc
+ Tầng 2,3 mỗi tầng 3 ngủ, wc khép kín
+ Tầng 4: Phòng thờ, sân phơi
+ Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch.

Liên hệ người đăng

Hiển Nguyễn Ngọc

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Hoàng Liệt
  • Đường Linh Đàm

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này