Cần bán Biệt thự đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Diện tích 138m², Giá Thương lượng - LH: 0935101797

Giá: Thương lượng - Diện tích: 138m²
Địa chỉ: Lạc Long Quân, Âu Cơ, Võng Thị, Xuân La, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, An Dương Vương, Xuân La, Trịnh Công Sơn. Võ Chí Công

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Mô tả:
- Vị trí rất đẹp, cách hồ Tây lộng gió chỉ 1 phút đạp xe, ngõ ô tô tránh 7 chỗ vào tận sân nhà ngắm bể cá Koi tuyệt đẹp, phong thủy hữu tình.
- Gia chủ xây khoảng 70m2, còn lại làm sân vườn. để được 3 xe ô tô 7 chỗ và vài chục chiếc xe máy, thiết kế 4 tầng hiện đại mỗi tầng 2 phòng, đầy đủ công năng sử dụng.
- Nhà xây dựng dạng biệt thự, nên cực để sửa chữa để lắp thang máy, chủ mới về có thể lên thêm tầng sẽ ôm trọn View Hồ Tây trong tầm tay.
- Giao thông kết nối đi lại ra Hồ Tây, lên Phố cổ, sân bay Nội Bài... rất thuận tiện.
- Thiết kế:
+ Tầng 1: Sân vườn, bể cá Koi, phòng khách, bếp
+ Tầng lửng: 1 phòng ngủ khép kín
+ Tầng 2, 3: mỗi tầng 2 phòng ngủ rộng, wc
+ Tầng 4: Phòng thờ, sân phơi, vườn tiểu cảnh
- Pháp lý rõ ràng. sổ đỏ đẹp, chờ giao dịch. Miễn trung gian. Xin liên hệ em Vĩ Đại để xem nhà đất. Mang giá trị sự an tâm và hài lòng cho quý khách!

Liên hệ người đăng

Đỗ Văn Vĩ

0935101797

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân La
  • Đường Lạc Long Quân

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này