Cần bán Biệt thự đường ĐT 725, Xã B'Lá, Diện tích 500m², Giá 3.6 Tỷ

Giá: 3.6 tỷ - Diện tích: 500m²
Địa chỉ: Xã B' Lá, Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng Xã B' Lá, Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Tọa lạc tại Xã B’Lá, Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng. Chỉ cách trung tâm Tp. Bảo Lộc vài phút di chuyển cùng cung đường ĐT 725 tuyệt đẹp. The Tropicana Garden 2 là vị trí nghỉ dưỡng lý tưởng nơi cao nguyên xanh.
Là một tuyệt tác được CĐT phát triển theo mô hình khu nhà vườn sinh thái. Thừa hưởng các lợi thế sinh thái tự nhiên trù phú với quy mô rộng lớn (khoảng 6ha). Được phát triển và quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh khép kín với các tiện ích đa dạng, đẳng cấp, đề cao việc ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường. Mang lại niềm tin, sự an tâm, an toàn cho khách hàng khi đến với The Tropicana Garden 2.
Pháp lý: Sổ Hồng lâu dài, hoàn công nhà ở
Sản phẩm gắn với đơn giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
Mỗi biệt thự sinh thái tại Tropicana Garden 2 có Diện tích mỗi căn biệt thự (1 trệt, 1 lầu) chỉ từ 150 – 200m2, còn lại từ 500 - 700m2 là sân vườn.
Nhà lắp ghép, tường vách khung thép + tấm cemboard
Sàn: gỗ công nghiệp, WC lát gạch men với đầy đủ thiết bị và phụ kiện
Sân trước và ban công: tấm sàn giả gỗ
Trần: tấm trần giả gỗ
Cửa: khung nhôm lắp kính
Phương thức thanh toán linh hoạt
Biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2. Thích hợp là nơi an cư, nghỉ dưỡng, xứng đáng là nơi đầu tư mang lại lợi nhuận lớn cho Quý NĐT.
Nhân dịp đón chào năm mới, Cty đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho 5 khách hàng đầu tiên giao dịch trong tháng 01/2022.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, đăng ký tham quan và sở hữu vị trí ưng ý nhất
Hỗ trợ [24/24]
[PKD] 08484. 101. 99
Zalo: 0848410199
web:

Liên hệ người đăng

Bá Lại Trần

0848410199

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bảo Lâm - Lâm Đồng
  • Phường/Xã B'Lá
  • Đường ĐT 725

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này